SAO » Chuyện làng sao

Tại sao con gái 46 tuổi của Tăng Chí Vĩ không kết hôn? Sau khi biết lý do, chắc không ai dám cưới

Thứ tư, 21/04/2021 07:40

Mặc dù có bố mẹ là người nổi tiếng nhưng cô lại xem thường hôn nhân, đến nay đã 46 tuổi mà vẫn độc thân, dù đã trải qua một vài mối tình nhưng tất cả đều kết thúc trong bi kịch.

Hẳn nhiều người đều biết đến Tăng Chí Vĩ, nhưng không phải ai cũng biết ông có một cô con gái là ngôi sao trong làng giải trí. Cô là người dẫn chương trình nổi tiếng Tăng Bảo Nghi. Vì không muốn người khác nghĩ rằng mình thành công nhờ các mối quan hệ, Tăng Bảo Nghi hiếm khi nhắc đến cha mình sau khi ra mắt, và cô đạt được ước nguyện của mình bằng cách dựa vào sức lực của bản thân để đạt đến đỉnh cao sự nghiệp.

Tại sao con gái 46 tuổi của Tăng Chí Vĩ không kết hôn? Sau khi biết lý do, chắc không ai dám cưới nữa.

Mẹ của Tăng Bảo Nghi là Vương Mĩ Hoa, một ca sĩ nổi tiếng, nhưng tình cảm của họ không được hòa hợp. Tăng Chí Vĩ kết hôn với Vương Mĩ Hoa theo nguyện vọng của cha mẹ, mặc dù hai vợ chồng có hai cô con gái nhưng với tính tình ham chơi của ông và cả hai ít gặp nhau nên cuộc hôn nhân kéo dài chưa được ba năm thì kết thúc.

Sau đó, Vương Mĩ Hoa chăm chỉ hoạt động âm nhạc một mình và giao hai cô con gái cho Tăng Chí Vĩ nuôi. Sau đó Tăng Chí Vĩ đã lấy vợ khác và có phần lơ là về sự trưởng thành của con gái. Tăng Bảo Nghi từ nhỏ đã mất đi tình yêu thương của cha mẹ nên cô đã học được cách tự lập, dựa vào bản thân mà nỗ lực hết mình trong làng giải trí.

Có lẽ chứng kiến ​​cuộc hôn nhân bất hạnh của cha mẹ đã khiến Tăng Bảo Nghi xem thường hôn nhân, đến nay đã 46 tuổi nhưng cô vẫn độc thân, dù đã trải qua một vài mối tình nhưng tất cả đều kết thúc trong bi kịch. Tăng Bảo Nghi từng trải qua mối tình tay ba, vì mối quan hệ này, cô không chỉ mất bạn trai mà còn chia tay cô bạn thân thiết. Sau đó, Tăng Bảo Nghi đã hẹn hò với một bạn trai khác, thậm chí cả hai đã tiến tới bàn chuyện kết hôn nhưng bị mẹ người yêu ngăn cản.

Trải qua quá nhiều đau buồn trong tình yêu, Tăng Bảo Nghi đã bị ảnh hưởng nặng nề, cô cũng quyết định không kết hôn. Từ góc độ này mà nói, nửa đầu cuộc đời của Tăng Bảo Nghi thực sự rất gập ghềnh. Tuy vậy, khán giả vẫn nhớ những vai diễn mà cô thể hiện trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh trong những năm đầu đời của mình, chẳng hạn như "Danh dương hoa cổ", "Tam yết hoàng bảng", "Thiên sư Chung Quỳ"... Màn trình diễn tuyệt vời của Tăng Bảo Nghi thật sống động. Tăng Bảo Nghi đã ở ngoài làng giải trí nhiều năm nay, dù không có tin tức gì về cô nhưng mọi người vẫn hy vọng nữ MC, ca sĩ, diễn viên sẽ có cái kết tốt hơn.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới