SAO » Chuyện làng sao

Tại sao con trai Chí Trung không nối nghiệp bố?

Thứ bảy, 14/09/2024 19:35

Có bố và ông nội đều là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng con trai Chí Trung chọn con đường riêng, không nối nghiệp cha ông.

Trong clip mới đăng tải, NSƯT Chí Trung chia sẻ đoạn nói chuyện với con trai Minh Trung: "Dao Sắc Không Cắt Được Chuôi. Hai Bố Con được hôm tâm sự dày mỏng về "cột sống thời nay".

Nghệ sĩ Chí Trung "căm ghét" truyền thông bẩn.

Đầu tiên, Chí Trung bày tỏ quan điểm cá nhân về vấn đề anh "căm ghét" truyền thông bẩn và được con trai đồng tình. Tiếp theo, trong clip này, nghệ sĩ Chí Trung hỏi thẳng con trai: Tại sao có bố nổi tiếng và ông nội là NSND Quý Dương lại không theo nghề?

Đáp lại, con trai Chí Trung cho biết: "Bố nổi tiếng cả nước rồi, con cũng muốn tạo dấu ấn riêng cho sự nghiệp của con, là những cuốn sách và khả năng ngoại ngữ. Con nghĩ là công việc dịch sách của con sẽ đem lại nhiều giá trị cho các bạn trẻ".

Nhưng "Táo giao thông" vẫn thắc mắc vì tại sao trước khi làm dịch giả con trai có công việc khá tốt "gấp 4 lần lương bố" nhưng vẫn chọn từ bỏ. Minh Trung cho biết: "Bố cứ coi đó là cách đầu tư cho sự nghiệp. Lấy ngắn nuôi dài..., con là con buôn con chữ của con".

Trước sự lý giải của con, nghệ sĩ Chí Trung cho biết: "Làm cha tôi rất là lo, nhưng cuộc sống mà ai giống ai thì rất là dở... Bạn ấy đi xem tôi biểu diễn ở Nhà hát, cả rạp cười, mỗi mình bạn không cười. Thế về nhà tôi hỏi: Thế không hay à? Bạn ấy bảo được. Đấy vẫn phải chịu "dao sắc không gọt được chuôi". Nhưng chính câu được của con trai cũng giúp Chí Trung nỗ lực cố gắng nhiều hơn. Nam nghệ sĩ phải nói đùa: "Con mình thật đấy nhưng mà như bố mình".

Được biết Chí Trung và vợ cũ là NSND Ngọc Huyền có 2 người con là Huyền Trang và Minh Trung. Nghệ sĩ Chí Trung xuất thân từ con nhà nòi nghệ thuật, bản thân anh cũng là danh hài đình đám. Tuy nhiên, Chí Trung không bao giờ ép buộc các con phải nối nghiệp mình. Hiện tại, NSƯT Chí Trung đã thôi giữ chức giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ và nghỉ hưu.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới