SAO » Chuyện làng sao

Tại sao Củng Lợi lại bị Trương Nghệ Mưu bỏ rơi sau 8 năm bên nhau? Khi nhìn thấy những bức ảnh này, nhiều người đã hiểu

Thứ hai, 01/07/2024 16:09

Nhắc đến Trương Nghệ Mưu, nhiều người không hề xa lạ, ông chính là đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim nổi tiếng hàng đầu của Trung Quốc. Nhiều bộ phim do ông làm đạo diễn đã trở thành kinh điển. Ngoài tài năng nghệ thuật, nam đạo diễn này cũng có đời tư khá ồn ào.

Bộ phim "Cao lương đỏ" năm 1987 không chỉ khiến Củng Lợi nổi tiếng mà còn giúp Trương Nghệ Mưu trở thành đạo diễn hàng đầu làng phim Hoa ngữ vào thời điểm đó. Sau đó, vào năm 1992, Củng Lợi đã giành được nhiều giải thưởng cho bộ phim "Thu Cúc đi kiện" cũng do Trương Nghệ Mưu đạo diễn.

Mọi người đều biết rằng cả Củng Lợi và Chương Tử Di đều nhận được sự quan tâm rộng rãi khi đóng phim của Trương Nghệ Mưu. Cả hai còn được mệnh danh là "Mưu lang nữ" khi thành danh nhờ phim của nam đạo diễn họ Trương. Nhưng còn một điểm mơ hồ khác mà có thể nhiều người chưa biết, Củng Lợi và Trương Nghệ Mưu đã có mối tình 8 năm bên nhau. Cả hai đều được cư dân mạng đánh giá cao về địa vị trong làng giải trí cũng như ngoại hình, nhưng cuối cùng họ vẫn chia tay.

Củng Lợi và Trương Nghệ Mưu.

Củng Lợi cũng phải mất một thời gian dài mới vượt qua được nỗi đau này. Lúc đó, chỉ khi Trương Nghệ Mưu đã kết hôn với bạn gái kém rất nhiều tuổi, Củng Lợi mới "gạt nước mắt" để tìm hạnh phúc cho mình.

Vợ của Trương Nghệ Mưu là Trần Đình, tuy không xinh đẹp xuất sắc nhưng đường nét trên khuôn mặt khá đều đặn, thanh tú. Khí chất cả người Trần Đình mang theo cảm giác dịu dàng, khiêm tốn và tao nhã. Sở dĩ Củng Lợi "thua" Trần Đình là vì ngoại hình và tính cách của cô quá mạnh mẽ. Củng Lợi đi đến đâu cũng là tâm điểm của đám đông, mỗi bức ảnh cô ấy chụp đều có uy lực, khí chất ngút ngàn. Điều này cho thấy biệt danh "Củng Hoàng" mà công chúng đặt cho Củng Lợi hoàn toàn có lý do.

Về sau, có người bình luận về mối quan hệ của Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi và cho rằng nữ diễn viên chỉ thích hợp làm người tình của nam đạo diễn nổi tiếng thay vì làm vợ. Bởi Trương Nghệ Mưu đã quá nổi tiếng, nên nam đạo diễn cần một người phụ nữ của gia đình, sẵn sàng chấp nhận đứng ở hậu phương để chăm sóc chồng con thay vì luôn trở thành tâm điểm trước ống kính.

Sau khi nhìn hình ảnh lộng lẫy và đầy ấn tượng của Củng Lợi tại các sự kiện lớn nhỏ, nhiều người có thể hiểu lý do phần nào khiến Trương Nghệ Mưu lại không chọn cưới cô làm vợ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới