SAO » Chuyện làng sao

Tại sao đàn ông thích Dương Mịch thì nhiều, nhưng phần lớn người ghét cô ấy lại là phụ nữ?

Thứ năm, 18/05/2023 22:23

Là ngôi sao nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch có rất nhiều người hâm mộ yêu mến, song bên cạnh đó cô cũng có không ít người ghét bỏ.

Dương Mịch giữ ngoại hình rất tốt sau nhiều năm làm nghề. Vóc dáng thon gọn, gợi cảm cùng đôi chân thon dài và sở hữu nhan sắc xinh đẹp, không khó khi Dương Mịch trở thành ngôi sao có nhiều người yêu thích và phải ghen tỵ.

Theo truyền thông Hoa ngữ, ước tính rằng hầu hết những người đàn ông thích Dương Mịch đều thích dáng người cũng như vẻ đẹp của cô ấy. Và việc đàn ông thích phụ nữ đẹp cũng là chuyện rất bình thường. Tuy nhiên, đối với phụ nữ, nhiều người lại bày tỏ không hề thích Dương Mịch. Nguyên nhân vì họ cho rằng cô ấy giả tạo, và rất "trà xanh". Dĩ nhiên, trong cuộc sống việc có người thích, có người ghét là không thể tránh được.

Diễn viên Dương Mịch.

Dương Mịch xinh đẹp và nổi tiếng, nhưng từ khi lộ chuyện tình cảm với Lưu Khải Uy, cả hai sau đó nhanh chóng kết hôn và sinh con, cuối cùng ly hôn. Chuyện đời tư của Dương Mịch liên tục bị soi mói. Nhiều tin đồn cho rằng Dương Mịch dùng việc có thai để ép Lưu Khải Uy kết hôn nhằm lợi dụng tài nguyên của anh để thăng tiến sự nghiệp. Khi đạt được mục đích, cô vội ly hôn Lưu Khải Uy, bỏ mặc con gái cho chồng cũ chăm sóc và sau đó tiếp tục câu dẫn loạt đồng nghiệp trẻ khi vướng nghi vấn hẹn hò để tạo sự chú ý nhằm đánh bóng tên tuổi...

Có nhiều tin đồn nói Dương Mịch là một người phụ nữ mưu mô, đầy toan tính khiến hình ảnh của cô bị nhiều người ghét. Nhưng không ít người hâm mộ lại thấy cô ấy là phụ nữ rất có thực lực và cầu tiến, tính cách cũng thẳng thắn và mạnh mẽ. Trong một môi trường phức tạp như làng giải trí, muốn tồn tại và không bị đẩy khỏi ngành thì cần phải có bản lĩnh. Dù thế nào đi nữa, Dương Mịch hiện cũng là một ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ. Rõ ràng về mặt cá nhân, cô ấy rất thành công trong sự nghiệp.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)