SAO » Chuyện làng sao

Tại sao dân tình lại thắc mắc trình độ học vấn của Kỳ Duyên sau khi đăng kí thi Miss Universe 2024?

Thứ năm, 11/07/2024 13:28

Hoa hậu Kỳ Duyên bị dân tình hỏi về trình độ học vấn sau khi cô công khai xác nhận dự thi Miss Universe 2024.

Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên ghi danh Miss Universe Vietnam 2024 sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam đã khiến showbiz Việt dậy sóng. Tuy nhiên, dân tình lại bất ngờ đặt ra một thắc mắc về việc học của Kỳ Duyên. Nhiều cư dân mạng đặt dấu chấm hỏi là nàng Hậu đã tốt nghiệp đại học chưa và thành tích ra sao?

Nguyên nhân bắt đầu từ thời điểm Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu khi mới 18 tuổi và đang là sinh viên năm nhất khoa Kinh tế Đối ngoại, Đại học Ngoại thương. Nàng Hậu chọn tổ hợp D03 gồm 3 môn: Toán, Ngữ văn và tiếng Pháp để đăng ký xét tuyển. Hoa hậu Việt Nam 2014 đạt số điểm lần lượt là 7, 7 và 8.5. Tuy nhiên, từ lúc Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam đến nay đã 10 năm nhưng không chia sẻ thêm bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc học hành hay thông báo đã tốt nghiệp.

Tại sao dân tình lại thắc mắc trình độ học vấn của Kỳ Duyên sau khi đăng kí thi Miss Universe 2024?

Nàng Hậu hiện chưa xác nhận chuyện học vấn.

Thông thường, thời hạn để các sinh viên học tập, bao gồm cả bảo lưu đến tốt nghiệp ở bậc Đại học là tầm 8 năm. Như thế, hạn cuối để Kỳ Duyên hoàn thành viên học ở trường Đại học Ngoại thương là tầm năm 2022. Theo dõi profile ghi danh Miss Universe Vietnam, Hoa hậu Kỳ Duyên chỉ giới thiệu số đo, chiều cao, quê hương chứ không nhắc đến trình độ học vấn nên dân tình càng tò mò.

Liên quan đến vấn đề học vấn của các thí sinh tại Miss Universe Vietnam, Dược Sĩ Tiến - thành viên ban tổ chức, ban giám khảo từng chia sẻ: "Và đúng theo quy định của nhà nước thì chỉ cần tốt nghiệp trung học phổ thông là đã có thể thi Hoa hậu được rồi. Tại sao chúng ta lại bắt buộc các thí sinh họ có được vẻ đẹp đó, họ có sự khát khao đó nhưng họ lại sợ các cuộc thi Hoa hậu bởi vì quá đề cao những tiêu chí liên quan đến tri thức hay trình độ học vấn. Tiến hy vọng rằng Miss Universe Vietnam năm nay sẽ là một làn gió mới để tất cả những cô gái ngoài kia, nếu trong nhiều năm qua các bạn ấy đang sợ hãi, sợ sệt và nghĩ rằng tôi chỉ mới tốt nghiệp trung học phổ thông thôi và tôi không thể cạnh tranh được với các bạn học đại học, thì Tiến nghĩ rằng câu chuyện truyền cảm hứng của các bạn chính là thứ vũ khí cạnh tranh mạnh mẽ nhất trong mùa Miss Universe Vietnam năm nay".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới