SAO » Chuyện làng sao

Tại sao đến giờ bạn trai H'Hen Niê mới chia sẻ loạt ảnh thời mới hẹn hò với nàng hậu?

Thứ tư, 10/07/2024 20:25

Bạn trai của Hoa hậu H'Hen Niê đã đăng tải loạt ảnh thời mới hẹn hò cùng nàng hậu.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, bạn trai của Hoa hậu H'Hen Niê là Tuấn Khôi đã xả loạt hình ảnh hiếm trong quá khứ của cặp đôi trên trang cá nhân. Anh chia sẻ: "Hồi đó em bé cứ thích đi theo mình phụ hoặc khi mình shoot nếu rảnh thì cũng đòi đi theo, lúc này thiệt là ngoan, bé bỗng đáng yêu cute phô mai qua". Cách gọi H'Hen Niê là "em bé" của nam nhiếp ảnh gia khiến ai nấy thích thú.

Nhiều người thắc mắc lí do việc Tuấn Khôi đăng ảnh hẹn hò với H'Hen Niê ở thời điểm này. Sở dĩ có động thái lạ này là vì sau thời gian chia tay, cặp đôi hiện tại đã yêu lại từ đầu và đang hạnh phúc. Và tất nhiên, Tuấn Khôi muốn khẳng định chủ quyền với người yêu hoa hậu. Không chỉ thế, cặp đôi cũng xác định chuyện tương lai nên mới mạnh dạn như thế.

Tại sao đến giờ bạn trai H'Hen Niê mới chia sẻ loạt ảnh thời mới hẹn hò với nàng hậu?

Trước đó, cặp đôi chỉ nhá ảnh hẹn hò nhưng không có nhau xuất hiện trong khung hình.

Vào tháng 6/2024 vừa qua, Tuấn Khôi còn để lộ chi tiết có mối quan hệ thân thiết với mẹ H'Hen Niê. Không chỉ thế, anh còn đăng tải khoảnh khắc trêu đùa nàng hậu khi mở 1 chiếc túi hiệu của người yêu để xem vật dụng thú vị bên trong. Sau đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã đăng tải hình ảnh tươi cười bên mẹ: "Đi quay về sớm rồi đưa mẹ đi chợ nè nhưng mà cái mũ của mẹ sao thấy đường đây". Cô cũng mặc chiếc áo có cùng màu như trên story của Tuấn Khôi. Từ đó, dân mạng cho rằng Tuấn Khôi chính là người lái xe, đưa H'Hen Niê cùng mẹ đi chợ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới