SAO » Chuyện làng sao

Tại sao gia đình Xuân Bắc ít đi du lịch dù nổi tiếng 'giàu ngầm'?

Thứ bảy, 24/08/2024 19:40

Nổi tiếng giàu ngầm nhưng gia đình Xuân Bắc rất ít đi du lịch mà phần đa thời gian để nghỉ dưỡng tại gia, vì sao?

Trong dàn nghệ sĩ Táo Quân - Xuân Bắc được cho là sở hữu khối tài sản "khủng" tuy nhiên nam nghệ sĩ chưa từng xác nhận.

Hiện tại, anh là Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Bên cạnh việc diễn kịch, anh còn là MC, giám khảo, tham gia nhiều chương trình thực tế. Xuân Bắc là "cây hài" cực kỳ "đắt show". Năm 2015, Xuân Bắc nhận được 8 tỷ đồng sau khi đồng ý nhượng bản quyền hình ảnh của mình và gameshow Đuổi hình bắt chữ. Không riêng khán giả, mà ngay cả Tự Long - đồng nghiệp lâu năm cũng nhắc trong chia sẻ mới đây là Xuân Bắc giàu. Chẳng khoe khoang trên mạng xã hội, nhưng với những lần hiếm hoi Xuân Bắc chia sẻ về cơ ngơi thì người hâm mộ cũng hiểu anh chính là "đại gia ngầm" trong giới showbiz.

Nghệ sĩ Xuân Bắc nổi tiếng "giàu ngầm" nhưng rất ít đi du lịch.

Thế nhưng một điều dân mạng nhận thấy là gia đình nghệ sĩ Xuân Bắc rất hiếm đi du lịch. Khi có người vào thẳng trang cá nhân của bà xã Xuân Bắc khuyên nên đi vi vu thì chị Hồng Nhung trả lời thẳng thắn: "Đừng ai khuyên tôi là phải đi du lịch nhé! Tôi thích ở nhà".

Gia đình Xuân Bắc ít đi du lịch vì bà xã "thích ở nhà".

Không chỉ vì sở thích của "nóc nhà", hay bận rộn với công việc và chăm con mà một lý do nữa khiến gia đình Xuân Bắc ít vi vu vì đang sống trong một biệt phủ tại Hà Nội chẳng kém gì resort 5 sao. Cơ ngơi của nam diễn viên bao quanh bởi vườn cây xanh, có hồ cá Koi sang chảnh, nhiều loại cây đắt tiền, được ốp 4 mặt bằng gỗ tự nhiên... Nơi ở của vợ chồng Xuân Bắc ngoài căn nhà chính, nam nghệ sĩ còn cho xây dựng nhiều ngôi nhà nhỏ khác trong khuôn viên.

Biệt thự của Xuân Bắc.

Hơn nữa, dù có thu nhập khá cao nhưng Xuân Bắc thuộc top nghệ sĩ sống giản dị. Điều này có thể dễ dàng thấy là hai con là Minh Bủm và Bi Béo đều học trường công có học phí rẻ bất ngờ.

Hình ảnh Xuân Bắc và các con đi ăn mừng sinh nhật "nóc nhà" được chia sẻ cách đây không lâu.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới