SAO » Chuyện làng sao

Tại sao Hồ Ca không giấu giếm chuyện đã kết hôn và có con như các nghệ sĩ khác?

Thứ sáu, 03/02/2023 13:13

Mới đây, nam diễn viên “Anh hùng xạ điêu” thông báo đã kết hôn và lên chức bố khiến cư dân mạng bất ngờ xen lẫn vui mừng.

Trên thực tế, có rất nhiều ngôi sao hay nhóm nhạc nổi tiếng luôn chọn cách giấu giếm khi có mối quan hệ tình cảm hoặc kết hôn. Họ sợ chuyện tình cảm, hôn nhân, thậm chí cả con cái sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển bản thân lẫn sự nghiệp. Dần dần người hâm mộ thoát fan, nói xấu thần tượng hoặc thậm chí tưởng tượng về họ.

Chẳng hạn như nam ca sĩ Lộc Hàm. Sau khi anh công khai mối quan hệ với Quan Hiểu Đồng, lượng người hâm mộ trên Weibo cùng ngày giảm mạnh. Điều này ảnh hưởng đến giá trị thương mại cá nhân của anh và thậm chí phải từ bỏ nhiều xác nhận đòi hỏi hình ảnh cá nhân.

Chính vì thế, các công ty còn đưa ra nhiều yêu cầu cụ thể khi ký hợp đồng với một số nghệ sĩ, chẳng hạn như họ có thể yêu nhau hay không, v.v.

Nhưng, Hồ Ca thì khác.

Đầu tiên về độ tuổi. Hồ Ca hiện đã 40 tuổi không còn là thịt tươi khi anh mới ra mắt 10 hoặc thậm chí 20 năm trước.

Nam diễn viên Hồ Ca

Mọi người đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho việc anh ấy kết hôn hay thậm chí là yêu đương. Anh cũng thường xuyên bị mọi người hối thúc, bao gồm cả người hâm mộ. Họ thường để lại lời chúc phúc hoặc thúc giục dưới Weibo của anh ấy hoặc các tài khoản cá nhân trên mạng xã hội khác, rằng anh ấy có thể kết hôn và sinh con càng sớm càng tốt.

Đáp lại sự mong mỏi của mọi người, Hồ Ca mới đây đã thông báo anh đã kết hôn và sinh con khiến người hâm mộ bất ngờ xen lẫn vui mừng.

Hồ Ca thông báo đã kết hôn, sinh con

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2019, Hồ Ca tiết lộ anh thực sự muốn kết hôn. Năm ngoái hoặc thậm chí năm trước, có tin đồn cho rằng anh Hu đã kết hôn. Studio của anh không hề phủ nhận mà chỉ giải thích rằng Hồ Ca và người khác không ở cùng nhau, không kết hôn và chưa nhận được giấy đăng ký kết hôn.

Tóm lại, Hồ Ca có đủ tự tin để tiết lộ về cuộc hôn nhân của mình và sự thật rằng anh ấy đã kết hôn và có con.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới