SAO » Chuyện làng sao

Tại sao Hồ Ngọc Hà lại ngồi xe lăn khi được Kim Lý cầu hôn?

Thứ sáu, 13/11/2020 12:12

Mọi thắc mắc về màn cầu hôn đặc biệt của Kim Lý dành cho Hà Hồ sẽ được giải đáp dưới đây.

Sáng 12/11, khán giả bất ngờ khi Kim Lý chia sẻ khoảnh khắc cầu hôn Hồ Ngọc Hà ngay trong bệnh viện, nơi nữ ca sĩ mới sinh đôi một bé trai và bé gái. Trong ảnh, diễn viên Việt kiều quỳ gối trao nhẫn cho Hà Hồ. Anh viết: "Lần duy nhất tôi cảm thấy đúng đắn khi khiến cô ấy khóc. Yêu em mãi mãi".

Đại diện của Kim Lý tiết lộ, nam diễn viên cầu hôn Hồ Ngọc Hà vào khoảng 4h chiều ngày thứ 6. Khoảnh khắc cầu hôn diễn ra trong khung cảnh giản dị của phòng hậu sản. "Kim Lý dư tiền để làm một lễ cầu hôn hoành tráng với sự chứng kiến của đông đảo bạn bè và người thân. Nhưng Kim Lý chọn cách đơn giản, chân thành, riêng tư nhất để ghi dấu ngày trọng đại trong đời. Mọi thứ diễn ra bình thường nhưng tôi nghĩ đó là hình ảnh đẹp nhất và đúng nhất về Kim Lý", đại diện Kim Lý chia sẻ.

Ngoài ra, nguyên nhân Hà Hồ ăn mặc giản dị, ngồi xe lăn trong khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời là bởi: "Vì là sinh mổ nên vết thương làm cho cô ấy khó đi lại, phải ngồi xe đẩy và tập đi sau khi sinh. Kim Lý cùng ekip đã bí mật chuẩn bị màn cầu hôn này nên Hà Hồ không kịp chuẩn bị gì, cô ấy rất bất ngờ".

Lý do Hà Hồ phải ngồi xe lăn khi nhận nhẫn cầu hôn được hội mẹ bỉm vừa sinh con vô cùng đồng cảm.

Khoảnh khắc Hà Hồ ôm con trai, ngắm nhìn 2 nhóc tỳ vừa sinh vô cùng hạnh phúc.

Tường San (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới