SAO » Chuyện làng sao

Tại sao Hoắc Kiến Hoa kết hôn với Lâm Tâm Như nhưng lại từ bỏ tình yêu năm nào với Trần Kiều Ân? Hóa ra câu trả lời là thế này!

Thứ bảy, 14/11/2020 14:20

Hóa ra đây là lý do khiến Hoắc Kiến Hoa chọn lấy Lâm Tâm Như thay vì tình cũ Trần Kiều Ân.

Mọi người đều đã biết trước khi kết hôn với Lâm Tâm Như thì Trần Kiều Ân là bạn gái duy nhất được Hoắc Kiến Hoa công khai. Cặp đôi nên duyên từ bộ phim "Ngàn vàng tiểu thư" năm 2003 nhưng sau đó vì sự nghiệp nên chuyện tình này đã đứt gánh khiến fan cực kỳ nuối tiếc.

Nguyên nhân gì khiến Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân không thể ở bên nhau?

Đến 10 năm sau, Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân hợp tác trong bộ phim "Tiếu ngạo giang hồ", những tin đồn tái hợp cũng xuất hiện. Khi đó, Hoắc Kiến Hoa thẳng thắn nói rằng anh cũng không ngại chuyện tái hợp nhưng rồi hai người vẫn chẳng thể quay về bên nhau, cuối cùng nam diễn viên đã kết hôn với Lâm Tâm Như. Ngày Hoắc Kiến Hoa kết hôn với Lâm Tâm Như, người ta đồn Trần Kiều Ân đã uống say túy lúy, gào khóc nức nở.

Vậy tại sao Hoắc Kiến Hoa lại chọn Lâm Tâm Như thay vì Trần Kiều Ân, người đã yêu anh nhiều năm?

Hoắc Kiến Hoa đã yên bề gia thất bên Lâm Tâm Như

Có nhiều nguồn tin cho rằng, vì thời điểm đó cả hai đều là những ngôi sao trẻ đang lên nên công ty quản lý không hề đồng ý cho mối quan hệ này phát triển lâu dài. Tuy nhiên cũng có thông tin, Trần Kiều Ân sinh ra trong một gia đình không có người đàn ông, từ nhỏ cô đã thiếu thốn tình cảm của cha nên luôn có cảm giác không an toàn. Khi yêu Hoắc Kiến Hoa, người đẹp thường xuyên bắt anh báo cáo lịch trình công tác, quản lý Hoắc Kiến Hoa rất chặt khiến nam tài tử ngột ngạt, khó chịu. Cuối cùng dẫn tới đường ai nấy đi. Tài tử xứ Đài cũng từng chia sẻ: "Trần Kiều Ân muốn quá nhiều mà tôi lại chẳng thể cho cô ấy được".

Thêm vào đó, Trần Kiều Ân là mẫu phụ nữ mạnh mẽ, khá tự lập, không phải là phụ nữ của gia đình, trái ngược hoàn toàn với Lâm Tâm Như. Nàng Hạ Tử Vy chín chắn, biết nhường đủ không gian và sự tự do cho Hoắc Kiến Hoa. Nam tài tử cũng thừa nhận bà xã chăm sóc anh rất chu đáo. Cô thậm chí còn thường xuyên nấu canh tẩm bổ mang tới phim trường cho Hoắc Kiến Hoa. Chính sự chân thành và nhiệt tình của Lâm Tâm Như khiến Hoắc Kiến Hoa nhận định cô chính là người phụ nữ của cuộc đời mình.

Hiện tại, Hoắc Kiến Hoa có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Lâm Tâm Như và con gái nhỏ. Trần Kiều Ân cũng đã thoát được cái bóng của tình cảm quá khứ và đón nhận mối quan hệ mới. Nữ diễn viện đang hẹn hò với tình trẻ kém 9 tuổi - Ngãi Luân. Các fan đều mong ngóng ngày họ về chung nhà sẽ không còn xa.

Trần Kiều Ân và tình trẻ

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới