SAO » Chuyện làng sao

Tại sao Lâm Tâm Như cuối cùng lại kết hôn với Hoắc Kiến Hoa thay vì Tô Hữu Bằng, người mà cô từng có hứa hẹn

Thứ hai, 21/10/2024 20:15

Lâm Tâm Như từng là nữ thần trong mộng của nhiều người, trong đó có loạt sao nam như Lâm Chí Dĩnh, Tô Hữu Bằng... nhưng cuối cùng cô chọn kết hôn với Hoắc Kiến Hoa - người kém 3 tuổi.

Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như

Nhắc đến Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến 2 vai diễn "để đời" Ngũ A Ca và Hạ Tử Vy của họ trong "Hoàn Châu Cách Cách". Dù khi đó không được nên duyên màn ảnh nhưng phía sau hậu trường, cả hai đã phát triển tình bạn vô cùng thân thiết.

Theo truyền thông, thời điểm quay "Hoàn Châu Cách Cách", Lâm Tâm Như được cho là đang hẹn hò Lâm Chí Dĩnh song lại không công khai vì sợ dư luận lời ra tiếng vào. Khi Lâm Chi Dĩnh nhập ngũ cũng chính là lúc Lâm Tâm Như nổi đình đám với "Hoàn Châu Cách Cách". Khi ấy, công việc bận rộn càng kéo cả hai xa cách nhau hơn và Tô Hữu Bằng được cho chính là "giọt nước tràn ly" khiến mối quan hệ của cặp sao họ Lâm tan vỡ.

Sau hiệu ứng của "Hoàn Châu Cách Cách", cảm nhận được "phản ứng hóa học" của Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như, nhà sản xuất "Tân dòng sông ly biệt" quyết định "tác hợp" cho 2 ngôi sao. Kết quả là tình yêu tuyệt đẹp của Đỗ Phi và Lục Như Bình được khán giả đón nhận nồng nhiệt, tiếp tục đưa tên tuổi của 2 ngôi sao lên tầm cao mới. Sau đó, cặp đôi còn tiếp tục hợp tác trong 2 bộ phim khác, gồm "Thiếu niên Trương Tam Phong" và "Ảo thuật kỳ duyên". Những tác phẩm ấy giúp tình bạn của Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như thêm phần khăng khít, thậm chí còn trở thành "cặp đôi quốc dân" được công chúng hết mực ủng hộ đến với nhau.

Lâm Tâm Như và tô Hữu Bằng.

Sau đó, Lâm Tâm Như lại nổi tiếng sau khi đóng phim "Mỹ nhân tâm kế", trong khi Tô Hữu Bằng trở nên nổi tiếng sau khi quay "Ỷ Thiên Đồ Long ký". Mặc dù sau đó cả hai đã phát triển sự nghiệp riêng nhưng họ vẫn giữ liên lạc và duy trì mối quan hệ tốt.

Trong một buổi phỏng vấn, khi được hỏi đã từng động lòng trước Lâm Tâm Như hay chưa thì nam diễn viên điển trai không ngận ngại cho biết rằng mình "vẫn luôn rất thích". Cả hai cũng khá thân thiết khi gọi nhau bằng những biệt hiệu hết sức dễ thương "điềm tâm bảo bối", "anh trai đầu to". Cả hai thậm chí còn ước hẹn rằng nếu như đến năm 40 tuổi chưa kết hôn thì cả hai sẽ ở bên nhau.

Dù vậy lời hứa này mãi không thực hiện được vì Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã chính thức về chung một nhà vào năm 2016, khi ấy sao nữ ở độ tuổi 40. Nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối cho Tô Hữu Bằng trong khi không ít ý kiến đùa rằng anh đã "thủ thân" hơn 20 năm nhưng nữ thần lại bị người khác cướp mất.

Hiện Lâm Tâm Như đã có một gia đình nhỏ hạnh phúc bên Hoắc Kiến Hoa cùng cô con gái đáng yêu. Trong khi đó nam diễn viên điển trai Tô Hữu Bằng hiện vẫn lẻ bóng một mình.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như

Theo truyền thông, Hoắc Kiến Hoa đã có cảm tình với Lâm Tâm Như ngay từ khi gặp cô trong thời gian đóng phim chung "Tàu điện ngầm". Họ vẫn giữ liên lạc sau khi quay phim. Kết quả là một tình bạn tốt đã được thiết lập.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như từng là bạn bè hàng chục năm trước khi chính thức trở thành vợ chồng.

Trên thực tế, từ lúc này Hoắc Kiến Hoa đã bắt đầu thích Lâm Tâm Như, nhưng sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa lúc đó không ổn định khi mới từ Đài Loan sang thị trường đại lục, đồng thời anh cũng rất tận tâm với sự nghiệp và thận trọng với danh tiếng, sợ ảnh hưởng đến Lâm Tâm Như. Thế là anh giấu kín tình yêu của mình trong lòng. Hoắc Kiến Hoa từng nói trong show truyền hình: "Tôi không có nhiều bạn. Nói thật, nếu cô ấy không rủ tôi đi chơi thì về cơ bản tôi sẽ không hẹn hò với cô ấy... Tôi vốn là người hướng nội còn cô ấy lại là người hướng ngoại, thích giao lưu".

Thời điểm nam diễn viên đóng "Tiếu ngạo giang hồ", Lâm Tâm Như bận rộn vẫn bỏ công đến trường quay thăm và động viên anh. Năm 2010, khi Lâm Tâm Như đóng phim vất vả và bị ngã đau, Hoắc Kiến Hoa cũng vội vã tới phim trường, nhưng chỉ lặng lẽ gặp và nói với cô vài câu rồi rút lui. Thông tin hai người "tình trong như đã" gây ồn ào, nhưng thời điểm này, Lâm Tâm Như quả quyết mối quan hệ của họ chỉ là bạn bè.

Năm 2011, khi Lâm Tâm Như lần đầu tiên thử sức với vai trò nhà sản xuất trong bộ phim "Khuynh thế hoàng phi", Hoắc Kiến Hoa dù bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng nhiệt tình nhận lời tham gia vào bộ phim để ủng hộ "bạn thân".

Đóng cặp trong "Khuynh thế hoàng phi", cả hai được ca tụng là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của màn ảnh. Thậm chí, họ bị đồn hẹn hò bí mật và đã dọn về ở chung nhà. Đứng trước hàng loạt lời đồn tình cảm, Lâm Tâm Như chỉ cười và không thừa nhận. Bẵng đi đến ngày lễ tình nhân Trung Quốc 20/5/2016, cả làng giải trí chấn động khi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như thừa nhận chuyện tình cảm và thông báo một cuộc hôn lễ vào 2 tháng sau. Đến lúc này, cả hai mới chính thức tuyên bố đã yêu nhau từ tháng 1/2016 sau 11 năm làm bạn.

Tại sao Lâm Tâm Như chọn kết hôn với Hoắc Kiến Hoa thay vì Tô Hữu Bằng?

Sau khi Lâm Tâm Như kết hôn, ký giả đã hỏi Tô Hữu Bàng về lời hứa cũ năm xưa của anh với nàng "Hạ Tử Vy", không ngờ anh lên tiếng phủ nhận. “Đó chỉ là chuyện nói đùa giữa những người bạn, không thể là sự thật. Tôi và cô ấy làm bạn lâu rồi, cuối cùng cũng chỉ nên là bạn bè thôi, khó thể kết hôn”, Tô Hữu Bằng chia sẻ.

Sau nhiều năm, Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng vẫn chỉ là cặp bạn thân.

Trong khi đó, phía Lâm Tâm Như cũng thừa nhận chuyện gán ghép giữa cô và bạn thân Tô Hữu Bằng chỉ vì người hâm mộ quá yêu thích hai người thành đôi. “Tôi và anh ấy như huynh muội, bao năm rồi có bao giờ thay đổi”.

Theo truyền thông, thời điểm cặp sao luôn thân thiết bởi cả hai người lúc đó cũng là người Đài Loan nên việc họ quan tâm đến nhau là điều đương nhiên. Tình bạn giữa hai người rất sâu sắc, hàng năm họ đều chúc nhau đúng giờ vào ngày sinh nhật. Vì vậy dù thế nào đi chăng nữa, mối quan hệ giữa hai người vẫn sẽ chỉ là bạn bè, không thể có tình yêu nam nữ.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Đối với Hoắc Kiến Hoa thì khác. Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa có thể coi là một cặp trời sinh. Số phận của họ đã được sắp đặt. Hai người đã rất vui vẻ và hạnh phúc bên nhau. Vì vậy Lâm Tâm Như đã chọn kết hôn với Hoắc Kiến Hoa vì cả hai có tình yêu dành cho nhau.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới