SAO » Chuyện làng sao

Tại sao Lưu Đức Hoa, người có tài sản 34 nghìn tỷ lại phớt lờ chị gái mình? Lý do thực sự khó nói

Thứ sáu, 22/07/2022 08:02

Là người của công chúng, Lưu Đức Hoa cũng rất yêu thích hoạt động từ thiện, mỗi khi có thiên tai, ông đều đứng lên và nỗ lực giúp đỡ hết mình. Nhưng dù giàu có là vậy, tại sao ông lại keo kiệt với chị gái của mình như vậy?

Có rất nhiều ngôi sao trong làng giải trí và danh tiếng của họ đã rất nổi từ khi mới ra mắt. Mặc dù làng giải trí hiện nay là thời đại của những người mới nhưng địa vị của một số ngôi sao thế hệ cũ như Lưu Đức Hoa vẫn không thể lay chuyển. Bây giờ Lưu Đức Hoa hiếm khi xuất hiện nhưng số lượng người hâm mộ của ông vẫn không hề giảm, ông đã mang đến cho khán giả rất nhiều bài hát và bộ phim hay trong nhiều thập kỷ kể từ khi ra mắt.

Con đường phát triển của Lưu Đức Hoa trong làng giải trí rất rộng lớn, không chỉ giới hạn trong lĩnh vực ca hát mà còn cả phim ảnh. Là người đứng đầu Tứ Đại Thiên Vương, ông đã kiếm được rất nhiều tiền bằng chính sức lực của mình trong những năm qua, và có khối tài sản có giá trị hàng trăm triệu.

Bây giờ Lưu Đức Hoa đã có một địa vị rất cao trong làng giải trí, điều này liên quan rất nhiều đến tính cách của ông, đó cũng là lý do quan trọng nhất để ông được yêu thích và tôn trọng. Là người của công chúng, Lưu Đức Hoa cũng rất yêu thích hoạt động từ thiện, mỗi khi có thiên tai, ông đều đứng lên và nỗ lực giúp đỡ hết mình. Nhưng dù giàu có là vậy, tại sao ông lại keo kiệt với chị gái của mình như vậy?

Tại sao Lưu Đức Hoa, người có tài sản 10 tỷ NDT (~ 34 nghìn tỷ đồng) lại phớt lờ chị gái mình? Lý do thực sự khó nói.

Lưu Đức Hoa cũng xuất thân nghèo khó, điều kiện gia đình không có, nhà có 6 người con, ông còn có 4 chị gái và một anh trai. Khi còn là một thiếu niên, Lưu Đức Hoa bắt đầu ra ngoài kiếm tiền và trợ cấp cho gia đình, sau đó, ông được Nhậm Đạt Hoa đánh giá cao và có ý tưởng đào tạo trở thành một ngôi sao.

Chị cả cũng phát hiện ra năng khiếu ca hát của Lưu Đức Hoa và rất ủng hộ quyết định của ông, những ngày đầu chị đã giúp đỡ rất nhiều cho ông. Sau đó, bằng nỗ lực của bản thân, Lưu Đức Hoa đã vào TVB và trở thành một diễn viên, sau khi phải chịu đựng ở đáy vực trong vài năm, ông dần dần có được một số danh tiếng.

Sau đó, Lưu Đức được chọn là 1 trong Tứ đại thiên vương, là người rất nổi tiếng trong làng giải trí, đồng thời ông cũng kiếm được rất nhiều tiền nhờ danh tiếng của mình. Sau khi nổi tiếng, Lưu Đức Hoa không quên sự giúp đỡ của chị gái đối với mình, ông cũng rất biết ơn và cho bà rất nhiều tiền.

Nhưng chị gái ông không bằng lòng, và thường xuyên đòi xe hơi, nhà cửa và tiền bạc như Lưu Đức Hoa. Trước đây, ông cũng đáp ứng yêu cầu của em gái. Nhưng sau này người ta phát hiện ra bà đã nhiễm tệ nạn cờ bạc, còn mắc nợ rất lớn, số tiền này đều do Lưu Đức Hoa trả cho bà. Sau đó, Lưu Đức Hoa đã cố gắng thuyết phục bà nhưng không có kết quả, vì vậy ông đã bỏ mặc để người chị này tự lo cho bản thân thay vì đưa tiền mãi.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới