SAO » Chuyện làng sao

Tại sao nam nhân được cho là người Song Hye Kyo yêu đơn phương lại từng kích động vì Song Seung Hun?

Thứ năm, 04/04/2024 22:11

Nam diễn viên Jo In Sung đã thú nhận việc anh cảm thấy khó chịu khi bị đem so sánh với đàn anh điển trai Song Seung Hun.

Khi xuất hiện trong một chương trình giải trí vào năm 2006, Jo In Sung đã hé lộ câu chuyện liên quan đến tiền bối Song Seung Hun. Mặc dù sở hữu diện mạo sáng, nước da trắng cùng chiều cao nổi bật nhưng thời mới vào nghề anh cũng bị chê bai khá nhiều về mặt ngoại hình.

Jo In Sung chia sẻ: "Khi còn là tân binh, tôi đã rất kích động khi mọi người nói tôi xấu hơn Song Seung Hun". Không chỉ bị chê bai gương mặt, vóc dáng chẳng bằng đàn anh mà In Sung còn bị nói đừng làm diễn viên nữa.

Jo In Sung thú nhận thời còn là tân binh từng rất kích động khi mọi người nói mình xấu hơn Song Seung Hun.

Cư dân mạng khá bất ngờ với lời thú nhận trên của Jo In Sung. Hóa ra lúc chập chững bước vào làng giải trí, Jo In Sung cũng gặp phải khó khăn như vậy. Tuy nhiên nhờ vào nỗ lực không ngừng nghỉ mà đến nay anh đã có được chỗ đứng vững chắc, trở thành sao hạng A. Các bộ phim mà Jo In Sung tham gia đều được khán giả đón nhận một cách nồng nhiệt. Diễn xuất của anh đa dạng vượt mặt cả Song Seung Hun.

Nam nhân được cho là người Song Hye Kyo yêu đơn phương giờ đã là sao hạng A, được đánh giá cao về mặt diễn xuất hơn cả đàn anh Song Seung Hun.

Mặc dù thành công trên con đường nghệ thuật là vậy nhưng Jo In Sung lại kém may mắn về chuyện tình cảm. Anh từng dính phải tin đồn phim giả tình thật với Song Hye Kyo sau khi hợp tác chung trong dự án "Ngọn gió đông năm ấy". Song Hye Kyo được cho là yêu đơn phương Jo In Sung. Thế nhưng nhân vật chính đã lên tiếng phủ nhận điều này. Sau đó, anh xác nhận hẹn hò cùng Kim Min Hee. Những tưởng có cái kết đẹp thì chuyện tình của họ lại nhanh chóng kết thúc. Kể từ đó cho đến nay Jo In Sung vẫn giữ tình trạng độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới