SAO » Chuyện làng sao

Tại sao Phùng Thiệu Phong lại chia tay Nghê Ni dù đã hẹn hò nhiều năm để cưới Triệu Lệ Dĩnh? Đây là lý do không ngờ tới

Chủ nhật, 08/10/2023 08:50

Trước khi kết hôn và ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong từng trải qua không ít cuộc tình với bạn diễn trong đó có Nghê Ni.

Người ta nói, làm ngôi sao không hề dễ dàng, đặc biệt là sao nữ sau khi kết hôn và sinh con sẽ mất đi tài nguyên, không còn được chú ý như lúc chưa lập gia đình. Tuy nhiên, điều này dường như không áp dụng với Triệu Lệ Dĩnh. Triệu Lệ Dĩnh kết hôn và sinh con không những không biến mất tài nguyên mà sự nghiệp của cô còn đi lên một tầm cao hơn. Sau khi trở lại hậu ly hôn, cô cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Triệu Lệ Dĩnh có thể coi là một phụ nữ may mắn khi được gả vào một gia đình giàu có, điều mà nhiều cô gái mong muốn. Phùng Thiệu Phong tuy là diễn viên hạng B nhưng anh lại xuất thân trong gia cảnh hào môn, có thể nói việc đóng phim đối với anh chỉ là một sở thích.

Điển trai lại tài năng và có gia đình giàu có, Phùng Thiệu Phong cũng là người rất đào hoa. Anh vướng hẹn hò với nhiều bạn diễn nữ trước khi kết hôn trong đó có Nghê Ni. Ngay cả cuộc hôn nhân của anh với Triệu Lệ Dĩnh cũng là sau khi đóng chung phim. Trước khi kết hôn, không có tin tức gì về việc hai người yêu nhau. Khi tin tức kết hôn của họ bất ngờ nổ ra khiến cư dân mạng không khỏi hoài nghi. Mọi người cũng rất tò mò, tại sao hai người lại đến với nhau và kết hôn nhanh đến vậy? Nhất là khi trước đó Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni dã yêu nhau được nhiều năm. Và tại sao Phùng Thiệu Phong lại chọn kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh thay vì Nghê Ni.

Trên thực tế, Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni khi yêu nhau rất sâu đậm, thậm chí còn hợp tác trong nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình. Thậm chí, thời điểm hẹn hò, Phừng Thiệu Phong từng thẳng thắn chia sẻ: “Chỉ cần hôm nay cô ấy chịu cưới, ngày mai tôi sẽ tổ chức liền”. Với chia sẻ này của nam diễn viên, rất nhiều cư dân mạng cho rằng họ sẽ cùng nhau nắm tay bước vào lễ đường hôn nhân. Nhưng, thật không may, cuối cùng cả hai đã chia tay trong im lặng, khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Sau nhiều năm chia tay, Phùng Thiệu Phong đã không còn trốn tránh, khi nói về lý do chia tay Nghê Ni.

Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni.

Hóa ra Phùng Thiệu Phong cảm thấy Nghê Ni rất coi trọng sự nghiệp và cô luôn tập trung vào sự nghiệp hơn là bạn trai. Vì vậy anh và Nghê Ni đều nhận thấy cả hai có nhiều điểm khác biệt dù Phùng Thiệu Phong muốn ổn định cuộc sống và kết hôn với bạn gái. Nhưng khi đó, việc kết hôn và có con không phải là lý tưởng của Nghê Ni nên họ chia tay vì bất đồng quan điểm.

Vì vậy, kể từ đó, Phùng Thiệu Phong không nghe thêm tin đồn tình cảm nào mới, cho đến khi gặp Triệu Lệ Dĩnh, anh mới nhận ra mình đã gặp được người mình yêu thương nhất trong đời. Nhìn thành tích hiện tại của Triệu Lệ Dĩnh, chúng ta biết rằng cô phải là một người rất định hướng nghề nghiệp, nhưng cô ấy cũng là một người rất nhạy cảm và sẽ có sự đánh đổi nhất định giữa sự nghiệp và gia đình. Vì vậy hai người có mối liên hệ rất tốt khi yêu nhau.

Năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hợp tác trong bộ phim "Tây du ký 3: Nữ Nhi Quốc". Sau đó, họ lại hợp tác với nhau trong bộ phim truyền hình “Minh Lan truyện”, việc hợp tác thêm nữa giữa hai người cũng khiến mối quan hệ của họ tiến triển hơn. Cũng từ đó cả hai người bí mật hẹn hò. Vào ngày 16/10/2018, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh chính thức thông báo sắp kết hôn khiến dân mạng bất ngờ. Tuy nhiên, sau hơn ba năm bên nhau cuộc hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã kết thúc trong êm đẹp. Cả hai bên đều giữ im lặng về lý do ly hôn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới