SAO » Chuyện làng sao

Tại sao Tạ Đình Phong lại bị ám ảnh bởi Vương Phi đến vậy? Công chúng tiếp tục thắc mắc, đâu là những yếu tố không thể tách rời?

Thứ tư, 11/10/2023 20:44

Mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi vẫn đang trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Khi Vương Phi kết hôn và mang thai, một phóng viên đã hỏi Tạ Đình Phong liệu anh có xóa hình xăm cặp đôi của họ hay không. Tuy nhiên, nam ca sĩ chỉ nhắc nhở phóng viên đừng làm phiền Vương Phi và để cô yên tâm làm mẹ. Nhiều người cho rằng dù chia tay nhưng không có nghĩa là họ không còn yêu nhau. Tạ Đình Phong thường gọi cô là “A Phi” trong nhiều năm sau đó.

Mặc dù, Vương Phi và Lý Á Bằng kết hôn vào năm 2005 và có chung một người con là Lý Yên, nhưng cả hai không đi chung một con đường. Vương Phi tin vào Phật giáo còn Lý Á Bằng luôn muốn cô tham gia vào các hoạt động kinh doanh. Có lần, Lý Á Bằng đưa cô tham gia hoạt động phóng sinh, không may một con bướm chết vì ngạt thở, điều này khiến nữ ca sĩ đau buồn mà không cầm được nước mắt.

Vương Phi từng tuyên bố Lý Á Bằng không thích hợp để kinh doanh, tuy anh đã đầu tư vào nhiều dự án nhưng cuối cùng lại không kiếm được tiền. Cô đã dùng tiền của mình để giúp anh trả nợ. Cuối cùng, mối quan hệ giữa hai người cũng đi đến hồi kết.

Sau khi ly hôn, Tạ Đình Phong và Vương Phi một lần nữa tái hợp. Cả hai đã trưởng thành và biết trân trọng nhau hơn. Họ chọn ở bên nhau một cách kín đáo, không giống như những sao nam tìm kiếm cô gái trẻ làm bạn đồng hành. Tạ Đình Phong nhớ Vương Phi, người hơn anh 11 tuổi. Anh miêu tả Vương Phi là một người rất đơn giản. Trong lòng anh, cô giống như một đứa trẻ.

Đối với Vương Phi, mọi người đã hình thành hai luồng ý kiến ​​hoàn toàn khác nhau về cô. Có người khen ngợi cô sống một cuộc sống tự do, phóng khoáng, không bị ràng buộc bởi những quan niệm trần tục. Họ tin rằng cô đã hết lòng vì tình yêu và có thể rời đi một cách duyên dáng khi không còn yêu. Tuy nhiên, một số người lại cảm thấy Vương Phi quá ích kỷ. Họ cho rằng cô không phải là một người mẹ tốt, từng kết hôn hai lần và không nuôi được một đứa con.

Lúc Vương Phi mang thai được năm tháng, cô đã đi khám và phát hiện thai nhi bị sứt môi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ nhất quyết giữ lại đứa trẻ. Khi được giới truyền thông hỏi lý do làm như vậy, Vương Phi thẳng thắn đáp trả “bởi tôi là người có đức tin”.

Cô không chỉ tích cực chữa trị cho con gái Lý Yên mà còn thành lập Quỹ từ thiện Yanran để giúp đỡ nhiều trẻ em bị sứt môi, hở hàm ếch. Vương Phi thậm chí còn đăng ký các khóa học giáo dục tại nhà. Trong 4 năm, cô chưa bao giờ bỏ lỡ một buổi học nào. Dù bị cả thế giới chỉ trích nhưng cô chưa bao giờ giải thích.

Sau khi trải qua sự chia ly và đoàn tụ, Vương Phi và Tạ Đình Phong vẫn có thể gặp nhau giữa biển người và giữ trái tim chân thành, nồng nàn trước mặt nhau. Nhiều năm trôi qua, cả hai lại ôm nhau và bù đắp những tiếc nuối đã trải qua trong suốt những năm qua. Tình yêu của họ rất chân thật và cảm động.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới