SAO » Chuyện làng sao

Tại sao Tô Hữu Bằng chia tay với Triệu Vy? Sau khi giấu kín suốt hơn 20 năm, Triệu Vy cuối cùng cũng công khai mối quan hệ của mình

Thứ hai, 13/11/2023 17:36

Nhiều người biết đến tình yêu đơn phương của Tô Hữu Bằng dành cho Triệu Vy trong thời gian dài. Dù sao nam yêu bạn diễn rất chân thành nhưng cuối cùng Triệu Vy lại quyết định kết hôn với doanh nhân Huỳnh Hữu Long.

Triệu Vy và Tô Hữu Bằng gặp và quen nhau trên trường quay "Hoàn Châu Cách Cách". Trong phim, Tiểu Yến Tử và Ngũ A Ca quả thực là một cặp trời sinh, được nhiều người yêu thích. Giới truyền thông Hoa ngữ từng đặt nghi vấn về mối tình của Tô Hữu Bằng và Triệu Vy.

Thời điểm quen nhau, Tô Hữu Bằng đã là ngôi sao trẻ tại Đài Loan còn Triệu Vy vẫn đang chỉ là cô sinh viên xinh đẹp mới chập chững bước chân vào làng giải trí. Thời gian làm việc chung với Triệu Vy, Tô Hữu Bằng đã thực sự cảm mến, rung động bạn diễn.

Trước vẻ ngoài hoạt bát, thông minh và nhanh nhẹn của Triệu Vy khiến chàng trai Tô Hữu Bằng nhút nhát và kiệm lời khi đó mê mệt. Song, Tô Hữu Bằng không dám thổ lộ bởi Triệu Vy lúc đó đã có bạn trai. Anh quyết định giữ kín chuyện tình này để bảo vệ mối quan hệ thân thiết với "Én nhỏ".

Tô Hữu Bằng từng thừa nhận: "Tôi từ lâu đã nảy sinh tình cảm với Triệu Vy. Tôi thích Triệu Vy. Tôi thừa nhận tình cảm đối với cô ấy nhiều hơn tình bạn thông thường, nhưng cũng chẳng có ích gì. Cô ấy đã có bạn trai. Tôi sao mà dám theo đuổi?". Thật đáng tiếc khi họ không ở bên nhau khi Triệu Vy sau đó đã kết hôn với doanh nhân Huỳnh Hữu Long.

Trong hơn 20 năm kể từ khi gặp nhau, họ chỉ hợp tác trong 3 bộ phim truyền hình lớn là "Hoàn Châu Cách Cách", "Tân dòng Dông Ly Biệt" và "Bí mật ngôi nhà cổ". Đặc biệt là "Bí mật ngôi nhà cổ", bộ phim năm 1998 này là câu chuyện tình giữa một thiếu gia Đài Loan và cô gái vùng Đông Bắc do Tô Hữu Bằng và Triệu Vy đóng chính. Sự xuất hiện của cặp đôi lại một lần nữa khiến người hâm mộ cuồng nhiệt. Trong phim, cả hai có nhiều khoảnh khắc rất tình tứ cùng màn phản ứng hóa học ăn ý.

Nhiều người nói rằng Tô Hữu Bằng yêu Lâm Tâm Như, nhưng nam diễn viên cho biết anh và sao nữ họ Lâm chỉ có tình bạn. Triệu Vy cũng bị Tô Hữu Bằng thu hút một thời gian trước và dành nụ hôn đầu tiên cho "Ngũ A Ca". Điều này khiến Tô Hữu Bằng vui vẻ mấy ngày, đồng thời anh cũng công khai tuyên bố đã tước đi nụ hôn đầu của Triệu Vy.

Giữ kín chuyện tình cảm sau nhiều năm, Triệu Vy cuối cùng cũng thừa nhận mối quan hệ của mình với Tô Hữu Bằng. Khi đó Huỳnh Hữu Long được hỏi về phản ứng trước việc Triệu Vy có tình cảm với Tô Hữu Bằng, nam doanh nhân trả lời: "Không sao đâu, dù sao tôi cũng sẽ không đau khổ, giới giải trí đều là một gia đình".

Sau khi hợp tác cùng nhau trong ba bộ phim, Tô Hữu Bằng và Triệu Vy đều trở nên nổi tiếng. Họ không còn kết đôi trên màn ảnh nhưng vẫn thỉnh thoảng gặp gỡ trong các sự kiện của đài truyền hình hoặc các buổi tụ họp bạn bè. Năm 2018, Tô Hữu Bằng và Triệu Vy cộng tác trong show truyền hình "Nhà hàng Trung Hoa". Ánh mắt Tô Hữu Bằng dành cho Triệu Vy vẫn ngọt ngào như thuở nào.

Tô Hữu Bằng và Triệu Vy.

Triệu Vy khi còn trẻ có rất nhiều người theo đuổi, trong đó có bạn học Huỳnh Hiểu Minh và Trần Khôn. Huỳnh Hiểu Minh ba lần tỏ tình với Triệu Vy nhưng cô vẫn không hề lay chuyển. Triệu Vy cũng bị đồn có quan hệ tình cảm với Tô Hữu Bằng nhưng cũng vẫn từ chối anh để kết hôn với đại gia Huỳnh Hữu Long - người từng trải qua một lần hôn nhân và có đứa con riêng. Nhiều người cầu hôn như vậy, tại sao Triệu Vy lại chọn Huỳnh Hữu Long? Có lẽ Huỳnh Hữu Long đem lại cảm giác an toàn mà Triệu Vy cần. Hoặc vì lý do nào đó mà chỉ có Huỳnh Hữu Long mới có thể mang lại cho Triệu Vy.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới