SAO » Chuyện làng sao

Tai sao vợ chồng Song Joong Ki chọn đón con trai đầu lòng ở Ý chứ không phải Hàn Quốc?

Thứ năm, 15/06/2023 20:50

Mới đây, Song Joong Ki và bà xã chào đón con trai đầu lòng tại Ý, quê hương của Katy Louise Saunders.

Vào ngày 14 tháng 6, Song Joong Ki đã thông báo chính thức trên fan cafe rằng con trai anh đã chào đời. Vợ anh, Katy Louise Saunders, sinh đứa con của họ ở Rome, Ý. Cả Katy và con trai đều trong tình trạng khỏe mạnh. Trong khi người hâm mộ vui mừng khôn xiết khi biết tin, họ cũng tò mò tại sao cặp đôi chọn ở lại Rome trong một thời gian dài và chào đón đứa con của họ tại đó.

Đáp lại, Song Joong Ki cho biết đó là vì Rome là quê hương của Katy. Katy sinh năm 1984 tại London và mang quốc tịch Anh. Cô đã làm việc như một nữ diễn viên trước khi trở thành một giáo viên tiếng Anh. Trong quá khứ, Katy sống cùng bố mẹ ở Anh và Ý.

Bức ảnh đầu tiên về con của Song Joong Ki và Katy Louise Saunders; nhóc tì sinh ngày 14 tháng 6 tại Ý.

Sau khi tuyên bố kết hôn vào năm 2022, Song Joong Ki và bà xã đã bay sang châu Âu để nam diễn viên thực hiện dự án điện ảnh của mình. Cặp đôi đã ở đó một thời gian sau khi nam diễn viên kết thúc quá trình quay phim. Công chúng thường xuyên bắt gặp cặp đôi đi dạo trên đường phố Rome.

Song Joong Ki và Katy thường xuyên bị bắt gặp trên đường phố Rome.

Trong tâm thư gửi người hâm mộ, Song Joong Ki bày tỏ sự phấn khích khi con trai chào đời: “Tôi nghĩ đó là món quà quý giá nhất đến với vợ chồng chúng tôi, những người có ước mơ lớn nhất là tạo dựng một gia đình hạnh phúc đến cuối đời”. Anh cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vì sự ủng hộ tuyệt vời của họ. Nam diễn viên hứa hẹn sẽ trở lại với nhiều dự án phim truyền hình và điện ảnh hơn trong thời gian tới.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới