SAO » Chuyện làng sao

Tại sao Vương Phi chỉ yêu Tạ Đình Phong? Hai phẩm chất này của anh ít ai sánh bằng, nhiều nữ diễn viên cũng công khai bày tỏ thiện chí

Thứ sáu, 08/12/2023 05:49

Sau hai cuộc hôn nhân, Vương Phi vẫn lựa chọn mối lại đoạn tình cảm với Tạ Đình Phong, điều này khiến nhiều người khó hiểu. Dường như, nam diễn viên có ưu điểm gì đó khiến “Thiên hậu” chết mê chết mệt.

Gần đây, dân tình lại tiếp tục mang mối tình nhiều năm của Vương Phi và Tạ Đình Phong ra để bàn tán. Họ cho rằng nữ ca sĩ vẫn lựa chọn ở bên Tạ Đình Phong là vì cô thích tuổi trẻ của anh. Tuy nhiên, nhiều người lại phản bác ý nghĩ đó. Có lẽ Vương Phi chỉ yêu Tạ Đình Phong là bởi anh có hai phẩm chất tốt mà ít ai có được.

Mối tình giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi đến nay vẫn rất hạnh phúc

Trước hết, Tạ Đình Phong không phải là một nghệ sĩ bình thường. Anh làm việc trong nhiều lĩnh vực từ âm nhạc, diễn xuất hay đến nấu ăn, dù ở lĩnh vực nào, Tạ Đình Phong cũng tận tâm và làm tốt chúng. Trong làng giải trí, rất ít ai có được tính cách như vậy. Do đó, đây là tính cách mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng thích, ngay cả Vương Phi cũng đánh giá cao.

Điểm thứ hai chính là sự quyến rũ trong cá tính của Tạ Đình Phong. Khi còn trẻ, không khó để nhận ra Tạ Đình Phong là một thanh niên cáu kỉnh, một số việc anh làm thường rất bốc đồng. Nhưng đối với con gái thì anh rất lịch thiệp, điều này hoàn toàn hiếm thấy.

Trước những lời cám dỗ từ bên ngoài, phản ứng của nam tài tử đều rất lịch sự và anh chưa bao giờ vướng phải scandal với bất kỳ minh tinh nữ nào. Sự cống hiến cho tình yêu của anh càng khiến Vương Phi yên tâm hơn. Chẳng hạn như trong một chương trình, Tiểu S đã cố tình trêu chọc Tạ Đình Phong và bảo anh ép mình vào tường, kết quả anh chỉ nắm lấy vai nhẹ nhàng đẩy cô vào tường, nhưng vẫn giữ khoảng cách nhất định.

Sự độc đáo trong tính khí của Tạ Đình Phong, không chạy theo đám đông và luôn tuân theo các nguyên tắc và điểm mấu chốt của riêng mình, phẩm chất này thật đáng ngưỡng mộ. Đây là lý do tại sao Vương Phi lại yêu anh ấy.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới