SAO » Chuyện làng sao

Tại sao Vương Phi không muốn tái hôn? 'Thiên hậu' làng nhạc cuối cùng cũng tiết lộ lý do có liên quan đến gia đình Tạ Đình Phong

Chủ nhật, 21/05/2023 18:09

Tạ Đình Phong và Vương Phi dù đã ở bên nhau gần 10 năm nhưng vẫn chưa có ý định kết hôn.

Sau khi Vương Phi ly hôn Lý Á Bằng chia tay, cô trở về trạng thái độc thân. Còn Tạ Đình Phong cũng chính thức trở thành đàn ông không gia đình sau khi chia tay Trương Bá Chi. Tạ Đình Phong và Vương Phi sau đó đã tái hợp với nhau. Nhiều người không hiểu nổi tình yêu của cặp sau như thế nào khi sau nhiều năm đi lòng vòng họ lại trở về với nhau.

Giờ đây, Tạ Đình Phong và Vương Phi đã tái hợp được gần 10 năm, nhưng điều khó hiểu là tại sao cả hai vẫn duy trì mối quan hệ yêu đương, sống chung như một cặp vợ chồng thay vì kết hôn để trao danh phận cho Vương Phi? Phải chăng Vương Phi không muốn tái hôn vì nhiều lý do khác?

Vương Phi và Tạ Đình Phong.

Sau nhiều năm, Vương Phi cuối cùng đã ngừng che giấu và tiết lộ lý do có liên quan đến gia đình họ Tạ. Bởi ông Tạ Hiền - bố Tạ Đình Phong từng thẳng thắn nói rằng sẽ không bao giờ chấp nhận Vương Phi bước chân vào làm dâu gia đình họ Tạ. Với ông Tạ Hiền, chỉ có Trương Bá Chi mới là con dâu. Trước những nghi ngờ, Tạ Đình Phong thẳng thắn nói: “Thật ra cô ấy thích tự do và không thích bị gò bó!”. Theo tính cách của Vương Phi, nếu không được sự đồng ý của trưởng bối, cô thà duy trì mối quan hệ này còn hơn là bước vào cuộc sống hôn nhân và tạo áp lực cho cả hai.

Hiện Vương Phi và Tạ Đình Phong đang sống trong thế giới chỉ có tình yêu của hai người, và họ không có thời gian để giải quyết những ồn ào khác. Nhìn Vương Phi luôn tươi cười, sống vui vẻ khiến người khác phải ghen tị. Ở tuổi 52, cô vẫn trẻ trung, vóc dáng thon gọn như thời con gái.

Ngoài ra, một số nguồn tin tiết, Tạ Đình Phong từ nhỏ đã bị ảnh hưởng tâm lý từ việc bố mẹ ly hôn sớm. Và chính anh cũng trải qua sự đổ vỡ hôn nhân với Trương Bá Chi. Đây cũng là một trong những lý do khiến Tạ Đình Phong hiểu được tâm lý của Vương Phi và tôn trọng quyết định của cô. Bởi lẽ cô có tính cách quá độc lập và yêu thích sự tự do.

Hơn nữa, cuộc hội ngộ của họ không phải là để có con. Vì vậy, với Vương Phi và Tạ Đình Phong, kết hôn hay không không quan trọng. Dù sao bọn họ cũng đã từng trải qua hôn nhân, đều có con riêng. Chỉ là rất nhiều người bên ngoài cảm thấy đáng tiếc. Dường như, người bên ngoài luôn dùng suy nghĩ của họ để soi chiếu vào tình cảm của cặp Phong - Phi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)