SAO » Chuyện làng sao

'Tai tiếng' đầy rẫy nhưng các sao này lại có đường tình may mắn hơn người

Chủ nhật, 15/01/2017 08:50

Mặc dù luôn bị ném đá bởi những tai tiếng xấu nhưng các sao này lại rất đỏ trong đường tình duyên. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và "ghen tỵ".

Dù tài năng nhưng không ít lần những sao này trở thành đề tài bàn tán, thậm chí là ném đá của công chúng bởi "lắm tai nhiều tật". Thế nhưng, không thể phủ nhận, họ lại cực kì may mắn trong chuyện tình duyên.

1. Lee Byung Hun

Lee Byung Hun vốn nổi tiếng là một nam tài tử "lắm tài nhiều tật" của showbiz Hàn, anh từng nhiều lần bị dư luận chỉ trích rất nặng nề.

Lee Byung Hun là sao Hàn có rất nhiều tai tiếng xấu nhưng đường tình duyên lại vô cùng may mắn

Từng được xem là một trong những tài tử nổi tiếng châu Á bởi sự phong độ, lịch lãm, tài năng và giàu có. Tuy nhiên, tất cả đã bị đảo ngược khi scandal "gạ tình" của Lee Byung Hun cùng một nữ thần tượng và một người mẫu trẻ bị phanh phui.

Cũng từ sự việc này mà nam tài tử họ Lee bị tẩy chay mạnh mẽ vì lối sống không đứng đắn và thiếu trách nhiệm khi bà xã Lee Min Jung đang mang thai.

Dù bị mang tiếng xấu song Lee Byung Hun vẫn khiến cánh mày râu ghen tỵ bởi anh là sao nam đào hoa "khét tiếng". Nam tài tử từng công khai hẹn hò với mỹ nhân đắt giá xứ như Hàn Song Hye Kyo và được cho là có thời gian "cặp kè" với Choi Ji Woo, Kim Tae Hee, Han Hyo Joo…

Lee Byung Hun kết hôn với Lee Min Jung vào năm 2013. Sau bao biến cố, nam diễn viên vẫn được vợ tha thứ và bỏ qua mọi lỗi lầm.

Chính vì thế, hồi đầu tháng 12 vừa qua, khi loạt ảnh nam diễn viên này "bất chấp" sự có mặt của vợ, vẫn vô tư ôm vai bá cổ , thì thầm vào tai, hôn lên má một cô gái lạ mặt đã khiến dư luận hết sức bất bình và ném đá.

Trên trang iFeng, nhiều bình luận tỏ ý bất bình trước thái độ thân thiết của Lee Byung Hun, cho rằng anh "ngựa quen đường cũ", không bỏ thói trăng hoa ngoại tình: "Có chết cũng không bỏ được tật xấu" ,"Tính xấu không sửa được đây mà", "Chẳng lẽ không coi vợ ra gì ư?".

2. Seo Ji Young

Sự tan rã đột ngột của nhóm nhạc S#arp năm 2003 được cho là bắt nguồn từ xung đột giữa 2 thành viên Lee Ji Hye và Seo Ji Young. Đây được xem là scandal bắt nạt "huyền thoại" trong lịch sử Kbiz.

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở sự việc "bắt nạt thành viên", Seo Ji Young còn bị gọi là "ác nữ" khi cô công khai mắng chửi Lee Ji Hye là “đồ vô dụng” trên đài KBS, rồi dùng tiền mua chuộc quản lý để diễn trọn vai "nạn nhân"...

Bị dư luận quay lưng lại là vậy nhưng Seo Ji Young vẫn được mời tham gia vai chính trong nhiều phim bên cạnh những tên tuổi lớn và hơn nữa, danh sách bạn trai của mỹ nhân này gồm toàn sao các nam hạng A lúc bấy giờ như tài tử điển trai Ryu Si Won, Min Woo (Shinhwa)...

Vào năm 2011, cô kết hôn với một người đàn ông giàu có vào năm 2011. Đám cưới của họ được tổ chức vô cùng hoành tráng, với sự tham gia của hơn 1.000 khách mời. Hiện tại, cô cùng chồng đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc tại "khu nhà giàu" Gangnam.

3. Han Ye Seul

Han Ye Seul từng được xem là "mỹ nhân vạn người mê" của Kbiz. Song sau một loạt scandal, hình ảnh của người đẹp ngày càng trở nên "xấu xí" trong mắt dư luận.

Han Ye Seul từng bị chỉ trích tại lễ trao giải "Korea Film Awards" 2008 - đó là mặc dù nằm trong đề cử "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" nhưng người đẹp lại "trắng tay", thất vọng nên Han Ye Seul đã tự động bỏ về ngay sau lúc giải thưởng vừa được trao.

Tuy nhiên, scandal mất mặt nhất trong sự nghiệp của Han Ye Seul chính là việc cô bỏ quay phim "Beautiful Spy" giữa chừng và "trốn" sang Mỹ. Không dừng lại ở đó, sau này, người đẹp còn bị tố có những giao dịch ngoại hối bất hợp pháp.

Dù tai tiếng như vậy nhưng xung quanh cô gái này có rất nhiều đại gia theo đuổi. Sự chia tay của cô và nhà sản xuất Teddy chia tay hồi tháng 10 vừa qua sau 3 năm hẹn hò đã khiến nhiều fans tiếc nuối

4. Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng hiệ là mỹ nhân có tên tuổi hàng đầu làng giải trí Hoa Ngữ với giá cát-xê quảng cáo cũng như tần suất góp mặt dày đặc trong các dự án phim lớn mang tầm cỡ quốc tế. Tuy nhiên, từ khi khởi nghiệp đến nay, Băng Băng chưa ngày nào thoát khỏi danh hiệu ‘nữ hoàng thị phi’.

Không chỉ bị gắn mác là "bình hoa di động" trên phim, "nàng Kim Tỏa" còn bị tố về thái độ mâu thuẫn với đồng nghiệp, những phát ngôn gây sốc

Cho đến việc bị cư dân mạng "lên án" vì luôn giữ khoảng cách với người hâm mộ, thường xuyên thể hiện sự hạch sách nhân viên, quản lý của mình...

Mặc dù luôn bị anti-fan ném đá nhưng không thể phủ nhận sự quyến rũ của mỹ nhân họ Phạm đối với cánh mày râu. Người ta thường nói rằng người đẹp này có một danh sách "người tình tin đồn" dài bất tận với những ngôi sao hàng đầu như Vương Học Binh, Trương Vệ Kiện, Lý Trị Đình, Lục Nghị, Nhậm Tuyền…

Hiện tại, "Nữ hoàng thị phi" đang hẹn hò cùng nam tài tử Lý Thần. Những cử chỉ và sự quan tâm, yêu chiều hết mực của Lý Thần dành cho Phạm Băng Băng luôn khiến nhiều người ghen tị.

>> Nhìn lại đường tình của các sao Hàn trong năm 2016

Mộc Miên (Theo Giadinhvietnam.com)