SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 39 tuổi thổn thức đến mất ngủ vì đóng chung với Lưu Diệc Phi

Thứ sáu, 17/06/2022 22:23

Từ Hải Kiều, 39 tuổi, cho biết đóng chung "Mộng hoa lục" với thần tượng Lưu Diệc Phi khiến anh mất ngủ vì hồi hộp.

Từ khi phim ra mắt hồi đầu tháng 6, Từ Hải Kiều nhiều lần livestream kể hậu trường ghi hình năm 2021. Diễn viên cho biết khi nhận kịch bản, thấy nhân vật Âu Dương Húc quá đểu cáng, hèn hạ, anh không muốn nhận. Nhưng Từ Hải Kiều lập tức đổi ý vì quản lý nói nữ chính là Lưu Diệc Phi (vai Triệu Phán Nhi). Gia nhập làng phim 14 năm, lần đầu anh đóng vai phản diện.

Lưu Diệc Phi và Từ Hải Kiều trong "Mộng hoa lục".

"Khi nhận kịch bản biết đó là nhân vật phụ bạc, tôi rất băn khoăn. Nhưng sau đó tôi nghĩ đây là cơ hội duy nhất để hợp tác với Lưu Diệc Phi, không biết sau này có thể nữa không. Vậy nên tôi đã nhận lời. Đây là lần đầu tôi đóng vai tồi, nhưng hy sinh vì Lưu Diệc Phi thì cũng đáng", Từ Hải Kiều nói.

Từ Hải Kiều kể trên trường quay, anh luôn giả vờ bình thường, điềm tĩnh nhưng trong lòng ngập tràn cảm xúc. Hải Kiều ít chủ động bắt chuyện với Lưu Diệc Phi, chỉ nhìn trộm cô. Trước hôm diễn cảnh bóp cổ Triệu Phán Nhi, nam diễn viên bồn chồn, lo lắng đến mất ngủ.

Từ Hải Kiều thổn thức vì được đóng chung với Lưu Diệc Phi.

"Cảnh bóp cổ đó chúng tôi quay từ 15h đến tận 1h sáng hôm sau. Cổ của em ấy thực ra không ổn, từng bị chấn thương, nên tôi lo lắng. Tôi căng thẳng vì sợ trong lúc vật lộn làm em ấy tái phát chấn thương. Dẫu vậy, tôi phải tỏ ra mạnh bạo, ác độc nếu không cảnh quay không chuyên nghiệp", Từ Hải Kiều nhớ lại.

Anh cũng bất ngờ khi được Lưu Diệc Phi yêu cầu chụp ảnh kỷ niệm và chủ động kết bạn. Cô còn hỏi số điện thoại của Từ Hải Kiều để kết bạn trên Weixin (ứng dụng nhắn tin, chat bằng video). Sau khi kết bạn, Từ Hải Kiều tò mò vào trang của Lưu Diệc Phi xem cô viết những gì, tuy nhiên người đẹp chưa từng đăng trạng thái trên ứng dụng. "Thật vui quá, hôm nay là ngày quay cảnh tình cảm, tôi theo đuổi idol thành công rồi", "Cô ấy là nữ thần", Từ Hải Kiều chia sẻ về quá trình quay phim với Lưu Diệc Phi.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)