SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Alec Baldwin bắn chết đạo diễn trên trường quay bị người nhà nạn nhân kiện

Thứ tư, 16/02/2022 10:42

Chồng nữ đạo diễn Halyna Hutchins vừa đệ đơn kiện tài tử Alec Baldwin cùng các nhà sản xuất bộ phim 'Rust" sau cái chết của vợ.

Theo truyền thông đưa tin, luật sư của gia đình nữ đạo diễn xấu số Halyna Hutchins đã thông báo vụ kiện được đệ trình ở New Mexico ngày 15/2 dưới tên chồng nữ đạo diễn là Matthew Hutchins và con trai Andros. Đã có ít nhất bốn vụ kiện khác về sự cố nổ súng, nhưng đây là vụ đầu tiên liên quan trực tiếp đến một trong hai nạn nhân bị bắn.

Nam diễn viên Alec Baldwin.

Nam diễn viên Alec Baldwin và nhà sản xuất của phim "Rust" được coi là đối tượng của vị kiện khi "không thực hiện quy trình cơ bản kiểm tra súng đạo cụ" và "bất cẩn bắn chết người".

Tại cuộc họp báo diễn ra ngày 15/2, luật sư đại diện Matthew Hutchins - cho biết gia đình nạn nhân đòi Alec Baldwin bồi thường về mặt kinh tế. "Halyna xứng đáng được sống. Một cậu con trai mất mẹ và một người đàn ông đã mất vợ. Matthew rất đau buồn và hiểu rằng cần nộp đơn kiện để tìm câu trả lời".

Tháng 10/2021, khi Alec Baldwin quay cảnh hành động trong phim "Rust" ở Santa Fe, bang New Mexico. Dù được thông báo đạo cụ không có đạn, nhưng khi anh bóp cò thì súng vẫn phát nổ. Kết quả là đạo diễn kiêm biên kịch Joel Souza bị trúng đạn ở xương đòn, đã hồi phục và xuất viện. Đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins bị nặng hơn, được đưa đi cấp cứu bằng trực thăng nhưng không qua khỏi. Sau sự cố trên phim trường "Rust", nam tài tử Alec Baldwin đối mặt nhiều rắc rối pháp lý.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới