SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Aquaman' Jason Momoa có tình mới sau hơn 1 tháng ly hôn vợ diễn viên

Chủ nhật, 04/02/2024 18:16

Sau 2 năm thông báo chia tay và chính thức ly hôn vào tháng 1/2024 với nữ diễn viên Lisa Bonet, nam diễn viên Jason Momoa đã có tình mới.

Theo truyền thông đưa tin, chỉ hơn 1 tháng sau khi chính thức ly hôn với người vợ lớn hơn 12 tuổi - nữ diễn viên Lisa Bonet, tài tử 'Trò chơi vương quyền' Jason Momoa nay đã có tình mới. Bạn gái mới của anh là nữ diễn viên nổi tiếng một thời Demi Moore, 61 tuổi, nổi danh với bộ phim "Hồn Ma".

Tài tử Jason Momoa và tình mới Demi Moore.

Cả hai chênh lệch nhau 17 tuổi. Cặp sao được cho là ngày càng trở nên thân thiết kể từ khi cùng tham dự sự kiện vào tháng trước. Theo giới thạo tin cho biết, Jason Momoa và Demi Moore đều có ấn tượng tốt về nhau.

Nguồn tin tiết lộ rằng sau lần gặp gỡ và tương tác qua lại tại sự kiện mà cả hai cùng tham gia, Jason Momoa đã có được số điện thoại của Demi Moore thông qua một người bạn chung của cả hai, sau đó anh bắt đầu theo đuổi cô một cách quyết liệt. Không chỉ khen Demi Moore là người phụ nữ đẹp nhất mà anh từng gặp, Jason Momoa còn liên tục nhắn tin nói rằng mong mỗi một ngày của em đều tươi đẹp như nhan sắc của em.

Theo lời người bạn chung của cả hai, trước những lời khen có cánh của nam tài tử, Demi Moore tỏ ra rất thích dù những lời đó nghe qua có vẻ hơi sến súa. Người này cho hay, không chỉ bản thân nỗ lực lấy lòng nữ diễn viên, Jason Momoa còn nhờ bạn bè nói giúp vài lời tốt đẹp về mình với Demi Moore với hy vọng có thể gia tăng thiện cảm của cô ấy dành cho mình.

Trước đó vào ngày 9/1/2024, nữ diễn viên Lisa Bonet đã chính thức đệ đơn ly hôn chồng kém tuổi Jason Momoa hai năm sau khi họ tuyên bố chia tay. Trong đơn ly dị, Lisa Bonet cho biết ngày ly thân của vợ chồng họ là 7/10/2020. Họ đường ai nấy đi vì "những khác biệt không thể hoà giải".

Trong hồ sơ, nữ diễn viên 57 tuổi yêu cầu quyền nuôi con chung và không hỗ trợ, cấp dưỡng cho vợ hoặc chồng cũ sau ly hôn. Lisa Bonet và nam diễn viên "Aquaman" có chung hai đứa con: Con gái Lola, 16 tuổi và con trai Nakoa-Wolf, 15 tuổi. Bonet cũng là mẹ của nữ diễn viên Zoë Kravitz với chồng cũ Lenny Kravitz.

Trước đó vào tháng 1 năm 2022, trong thông báo chia tay, cặp sao viết: "Cả hai chúng tôi đều cảm thấy sức ép và những thay đổi của thời kỳ biến đổi này... Một cuộc cách mạng đang diễn ra, và gia đình chúng tôi cũng không ngoại lệ. Cả hai muốn thành thật với mọi người về hôn nhân của chúng tôi đã đi đến hồi kết. Và chúng tôi chia sẻ điều này không phải để thu hút sự chú ý, mà là để duy trì phẩm giá và sự chân thành của mình. Dù cuộc hôn nhân tan vỡ nhưng tình cảm giữa chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục và duy trì mối quan hệ, cùng dành quan tâm cũng như yêu thương các con".

Jason Momoa và vợ cũ Lisa Bonet bên hai con chung.

Jason Momoa từng nổi tiếng vì tình yêu chung thủy với Lisa Bonet - diễn viên lớn hơn anh 12 tuổi. Anh từng chia sẻ từ năm tám tuổi đã thích Bonet khi xem cô trên truyền hình. Đến năm anh 26 tuổi, họ tình cờ gặp nhau ở một câu lạc bộ nhạc Jazz. Trong đêm đó, hai diễn viên đến quán và Bonet mua ly bia Guinness - món ưa thích của Momoa. Kể từ đó, anh quyết tâm theo đuổi cô, bất chấp người đẹp đã có con riêng với chồng cũ - ca sĩ nhạc Rock Lenny Kravitz. Bộ đôi ở bên nhau từ năm 2005, có hai con trước khi kết hôn năm 2017.

Jason Momoa là ngôi sao nổi tiếng của Hollywood. Anh ghi dấu trong loạt phim bom tấn như: "Game Of Thrones" (Trò chơi vương quyền), "Aquaman" phần 1 và 2, "Dune" (Dune: Hành tinh cát)...

Lisa Bonnet cũng là nữ ngôi sao gạo cội, cô ghi dấu với nhiều tác phẩm như: "Câu chuyện về mặt tối", "Trái tim thiên thần", "Thế giới ngầm", "Sự cuồng tín", "Người đi xe đạp", "Cuộc sống trên sao Hỏa", "Chương trình Cosby"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới