SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Archie Lyndhurst qua đời ở tuổi 20

Chủ nhật, 17/01/2021 19:33

Truyền thông Anh mới đây đưa tin về nguyên nhân tử vong của nam diễn viên Archie Lyndhurst, 20 tuổi.

Thông tin cho biết, gia đình của diễn viên Archie Lyndhurst đã nhận kết quả khám nghiệm tử thi lần thứ 2 về nguyên nhân qua đời của anh vào tháng 9 năm ngoái.

Diễn viên Archie Lyndhurst qua đời ở tuổi 20.

Mẹ của Archie Lyndhurst đã chia sẻ trên trang cá nhân: “Ngày 22/9/2020, thế giới của chúng tôi sụp đổ khi con trai qua đời. Các bạn đều biết nỗi đau này sẽ tồn tại mãi mãi, Archie vẫn luôn ở trong lòng tất cả chúng ta. Archie qua đời vì bệnh bạch cầu cấp dòng lympho cấp tính. Con đã xuất huyết não và các bác sĩ nói với chúng tôi rằng Archie không gặp phải đau đớn gì vì điều đó xảy ra khi con đang ngủ. Là cha mẹ của Archie, chúng tôi không khỏi tự hào vì những gì con đã đạt được trong những năm qua. Đặc biệt là trở thành một người tuyệt vời như Archie. Con trai yêu quý. Cha mẹ thương con mãi mãi. Cảm ơn con vì tất cả kỷ niệm trong khoảng thời gian qua. Mọi người sẽ luôn yêu quý con”.

Vào tháng 10/2020, truyền thông Anh đưa tin diễn viên Archie Lyndhurst qua đời sau một thời gian bị bệnh. Còn phía gia đình của Lyndhurst không muốn cung cấp thêm thông tin vì đây là khoảng thời gian nhạy cảm. Diễn viên Nicholas Lyndhurst - cha của Lyndhurst nói: “Tôi và Lucy đang vô cùng đau buồn và kính mong được giữ sự riêng tư”.

Archie Lyndhurst sinh năm 2000, là con trai của diễn viên Nicholas Lyndhurst. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 10 tuổi, nhanh chóng được CBBC phát hiện có tố chất giống cha và xuất hiện trong So Awaken.

Ngoài vai diễn trong "So Awaken", Archie còn tham gia lồng tiếng cho game "Final Fantasy XIV: Heavensward", đóng phiên bản thời trẻ của Jack Whitehall trong phim hài "The Bad Education Movie".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới