SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Armie Hammer lần đầu nói về bê bối tấn công tình dục nhiều cô gái trẻ và bị tẩy chay khỏi Hollywood

Chủ nhật, 05/02/2023 20:39

Nam diễn viên Hollywood Armie Hammer đã phá vỡ sự im lặng kéo dài suốt thời gian vướng bê bối đời tư.

Theo nguồn tin cho biết, mới đây Armie Hammer lần đầu tiên giải thích căn nguyên xu hướng tình dục của anh và hành trình hai năm đi cai nghiện, vực lại cuộc sống sau khi bị Hollywood tẩy chay vì cáo buộc bạo dâm, cưỡng dâm. Anh hiện đang cư trú tại quần đảo Cayman, không xuất hiện trước công chúng.

Tài tử Armie Hammer.

"Điều nó gây ra với tôi là giới thiệu tình dục vào cuộc sống của tôi theo cách hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi", Armie nói. "Tôi đã bất lực trong tình huống đó. Tình dục đến với tôi theo một cách đáng sợ mà tôi không thể kiểm soát được. Sau đó, sở thích của tôi chuyển sang việc tôi muốn kiểm soát về mặt tình dục".

Nam diễn viên Hollywood cho biết trong mối quan hệ với các cô gái, họ đều đồng thuận quan hệ tình dục với anh trước khi cảm thấy bị tổn thương. Armie giải thích: "Những phụ nữ ấy trẻ hơn tôi, ở độ tuổi ngoài 20 trong khi tôi hơn 30. Lúc đó, tôi là một diễn viên thành công. Họ có thể đã rất vui khi được ở bên tôi và nói đồng ý với những điều mà có lẽ bản thân họ không muốn. Đó là sự mất cân bằng quyền lực trong tình huống này".

Đầu năm 2021, nhiều tin đồn bắt đầu phát tán trên mạng về việc Armie Hammer - ngôi sao từng giành đề cử Quả cầu vàng với phim "Call Me By Your Name" - ngoại tình và có những thú vui tình dục quái đản. Sau đó, hai bạn gái cũ của anh là Courtney Vucekovich và người mẫu Paige Lorenze lần lượt lên tiếng tố anh bạo dâm, đòi ăn xương sườn của họ khi hẹn hò vào năm 2020. Không chỉ vậy, một cô gái khác tên là Effie khẳng định từng bị Armie Hammer hiếp dâm suốt nhiều giờ. Effie tố cáo nam diễn viên nhiều lần bạo hành tình dục cô trong khi hẹn hò bí mật từ năm 2016 đến 2020 - thời điểm tài tử đang chung sống với vợ cũ.

Thông qua luật sư, Armie Hammer một mực phủ nhận chuyện cưỡng hiếp và nói các người tình đều đồng thuận quan hệ với anh. Tuy nhiên, bê bối tình dục vẫn khiến Armie hứng chỉ trích dữ dội và bị mọi người tẩy chay khỏi Hollywood. Đồng thời anh bị công ty quản lý WME cắt hợp đồng và mất vai trong ba bộ phim bao gồm "Shotgun Wedding" (đóng với Jennifer Lopez), "The Offer" và "Billion Dollar Spy".

Armie Hammer được biết đến qua các vai diễn trong một loạt phimnhư "The Social Network", “Call Me By Your Name", “Rebecca”, “Death on the Nile"... Armie Hammer sau đó đã vào một cơ sở phục hồi chức năng ở Florida để điều trị y tế vài tháng sau vụ bê bối. Ami Hammer có một con trai và một con gái với vợ cũ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới