SAO » Chuyện làng sao

Tài tử “Avengers” và sao “Game of Thrones” đồng loạt thông báo nhiễm COVID-19

Thứ ba, 17/03/2020 07:58

Thông tin nam diễn viên Idris Elba và Kristofer Hivju có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Mới đây, Idris Elba đã xác nhận anh nhiễm ncoV thông qua một video trên Twitter. Nam diễn viên 47 tuổi này cho biết anh cảm thấy ổn và không có triệu chứng gì. Tuy nhiên vì kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona nên anh đã quyết định tự cách ly.

Idris Elba xác nhận nhiễm COVID-19.

Được biết, Idris đã tham gia một sự kiện từ thiện và buổi hòa nhạc ở London vào hồi tuần trước với Sophie Grégoire Trudeau, vợ của Thủ tướng Canada Justin Trudeau. Tài tử “Avengers” có chia sẻ trong video xác nhận bị bệnh của mình: “Sáng nay tôi được xét nghiệm dương tính với COVID-19. Tôi cảm thấy ổn, tính đến nay thì tôi không có triệu chứng gì nhưng tôi đã tiến hành cách ly khi biết mình có khả năng nhiễm bệnh. Hãy ở nhà mọi người ạ. Tôi sẽ cập nhật thông tin của mình. Đừng hoảng loạn”.

Tài tử “Avengers” đã tham gia một sự kiện từ thiện và buổi hòa nhạc ở London hồi tuần trước.

Idris khẳng định vợ anh Sabrina vẫn chưa được xét nghiệm. Tuy nhiên bà xã của anh cảm thấy bình thường ở thời điểm này.

Không chỉ có Idris Elba mà Kristofer Hivju cũng bất ngờ thông báo anh là nạn nhân tiếp theo của virus corona. Ngôi sao “Game of Thrones” đăng ảnh chụp cùng vợ lên trang cá nhân đồng thời xác nhận việc mình nhiễm COVID-19.

Kristofer Hivju thông báo nhiễm nCov.

“Gửi lời chào từ Na Uy! Xin lỗi khi phải nói rằng hôm nay tôi được xét nghiệm dương tính với virus corona. Gia đình tôi và tôi đang tự cách ly tại nhà. Sức khỏe của chúng tôi tốt. Tôi chỉ có một số triệu chứng nhẹ của cảm lạnh”, nam diễn viên này viết.

Kristofer Hivju không quên nhắc nhở mọi người: “Hãy rửa tay, giữ khoảng cách 1,5 m với người khác, tiến hành cách ly, hãy làm mọi thứ mà bạn có thể để ngăn chặn virus lây lan”.

Nam diễn viên “Game of Thrones” nhắc nhở mọi người các biện pháp ngăn chặn virus lây lan.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới