SAO » Chuyện làng sao

Tài tử bắn chết đạo diễn trên phim trường bị chỉ trích khi khoe vợ trẻ kém 26 tuổi mang bầu con thứ 7

Thứ năm, 31/03/2022 11:10

Nam diễn viên Alec Baldwin, 64 tuổi và vợ Hilaria, 38 tuổi vừa báo tin vui với người hâm mộ là họ sắp đón đứa con chung thứ 7 ra đời.

Theo truyền thông đưa tin, nam diễn viên Alec Baldwin và bà xã kém tuổi - huấn luyện viên Yoga Hilaria Baldwin vừa tiết lộ với báo giới rằng họ đang chuẩn bị chào đón đứa con chung thứ 7 trong vài tháng tới. Trên trang cá nhân, vợ của Alec Baldwin viết: "Sau nhiều thăng trầm trong thời gian qua, chúng tôi có một sự thú vị và bất ngờ lớn. Một em bé khác sẽ ra đời vào mùa thu này".

Nam diễn viên Alec Baldwin và bà xã kém tuổi bên các con.

Nguồn tin cho biết, Hilaria từng bị sảy thai hai lần trước khi chào đón đứa con thứ 5. Người đẹp thừa nhận rằng, cô không nghĩ mình sẽ có thêm con và việc cô mang thai là bất ngờ lớn đối với gia đình của mình.

"Chúng tôi từng nghĩ rằng gia đình của mình đã trọn vẹn và vì thế chúng tôi vô cùng hạnh phúc với điều bất ngờ này. Tôi chia sẻ với các bạn khoảnh khắc chúng tôi báo tin này với bọn trẻ. Như các bạn có thể thấy, chúng rất vui mừng. Em bé sắp chào đời sẽ là một điểm sáng trong cuộc sống của chúng tôi. Đây là một phước lành và món quà trong những thời điểm khó khăn như thế này. Xin gửi tình yêu của chúng tôi tới với các bạn", Hilaria viết trên trang cá nhân.

Alec Baldwin, 64 tuổi đã có một con riêng với vợ cũ là người mẫu Ireland - Kim Basinger. Sau đó ông có thêm 6 đứa con nhỏ với Hilaria Baldwin.

Ngay khi nam diễn viên Alec Baldwin khoe vợ đang mang thai đưa con thứ 7, nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Tuy nhiên, cũng có những bình luận chỉ trích Alec Baldwin, cho rằng anh vẫn vô tư khoe cuộc sống của mình sau vụ gây chết người bằng súng tại trường quay cách đây không lâu.

Trước đó, nam diễn viên kỳ cựu trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của giới truyền thông sau khi ông vô tình nổ súng trên trường quay khiến nữ đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins thiệt mạng và một người khác phải nhập viện.

Alec Baldwin, 64 tuổi, là diễn viên, danh hài người Mỹ từng nhiều lần thắng giải Emmy, Quả Cầu Vàng. Tài tử được biết đến qua các phim như "The Hunt for Red October" (1990), "The Aviator" (2004) và loạt bom tấn "Nhiệm vụ bất khả thi". Ông cưới huấn luyện viên yoga Hilaria năm 2012. Đầu tháng 2, tài tử trở lại đóng phim sau hơn bốn tháng nghỉ ngơi.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới