SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Bành Vu Yến đang hẹn hò với một nghệ sĩ nam?

Thứ sáu, 14/01/2022 09:51

Mới đây, phía nam diễn viên Bành Vu Yến đã có động thái mới trước tin đồn hẹn hò đồng tính.

Theo QQ, mới đây luật sư phía nam diễn viên Bành Vu Yến đã đưa ra thông báo chính thức phủ nhận tin đồn về việc tài tử "Hoàng Phi Hồng" hẹn hò đồng tính với 1 sao nam trẻ. Đồng thời phía Bành Vu Yến sẽ nhờ pháp luật bảo vệ quyền lợi và tiến hành thu thập bằng chứng. Một số nguồn tin cho biết vụ kiện vẫn đang được thực hiện và đã có tiến triển. Một vài blogger phải đóng cửa, ngoài ra 1 công ty ở Bắc Kinh đã phải đứng ra công khai xin lỗi Bành Vu Yến.

Tài tử Bành Vu Yến bị tung tin hẹn hò với nam ca sĩ kiêm diễn viên Đường Vũ Triết.

Trên thực tế, tháng vào 1 năm ngoái, Bành Vu Yến bị tung tin hẹn hò với Đường Vũ Triết - nam diễn viên đóng "Hana Kimi". Thời điểm đó, netizen xứ Trung vô cùng sục sôi trước thông tin cực hot này. Bởi trước đây, Bành Vu Yến chưa từng công khai tình cảm với bất cứ mỹ nhân nào, đời tư của anh luôn là chủ đề mà nhiều fan quan tâm.

Trong khi đó, nam diễn viên kiêm ca sĩ xứ Đài - Đường Vũ Triết lại là nam thần vướng rất nhiều scandal hẹn hò với các mỹ nhân trong giới. Anh được khán giả Việt biết tới tên tuổi nhờ vai thầy giáo Nam trong "Hani Kimi", ngoài ra còn góp mặt trong nhiều bộ phim khác như "Ngây Thơ 2", "Chung Cực Nhất Bang",...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới