SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Bao Thanh Thiên' bất ngờ cạo trọc, cúi đầu xin lỗi người hâm mộ

Thứ sáu, 07/12/2018 09:22

Đạo diễn danh tiếng Nữu Thừa Trạch đang bị cảnh sát Đài Loan điều tra sau cáo buộc cưỡng dâm. Giữa lúc sự việc căng thẳng, nam diễn viên bất ngờ xuất hiện với kiểu đầu trọc.

Mới đây, Sina đã đăng tải thông tin, một người phụ nữ đã liên lạc với cảnh sát tố cáo về việc cô bị đạo diễn, diễn viên Nữu Thừa Trạch cưỡng hiếp. Tại sở cảnh sát, người này cho hay cô là một thành viên trong ê kíp sản xuất phim Monga do Nữu Thừa Trạch là đạo diễn.

Nữu Thừa Trạch từng thành danh khi đóng vai Bàng Dục trong Bao Thanh Thiên.

Sự việc xảy ra vào khoảng cuối tháng 11 khi đạo diễn Nữu Thừa Trạch bất ngờ hủy bỏ buổi họp tại phim trường với lý do cảm thấy không thoải mái và có nhiều chuyện không hài lòng. Ngay sau đó, Nữu Thừa Trạch đã gọi người này vào phòng riêng để bàn chuyện. Ngay sau khi nói chuyện vài câu, Nữu Thừa Trạch đã sờ soạng và tấn công tình dục người phụ nữ này.

Cô cho biết, mình đã bị cưỡng bức ngay trên ghế sô pha ở phòng riêng. Với sự ủy nhiệm của bạn mình, một người bạn của cô gái này cho biết, cô đã bị bầm tím khắp cơ thể và tổn thương mạnh về tinh thần. Người này cũng cho hay họ có kết quả kiểm tra tại bệnh viện cho biết cô gái này đã bị xâm hại.

Nạn nhân đến trình báo cảnh sát vào ngày 5/12.

Theo phía người tố cáo, 10 ngày sau khi vụ việc xảy ra Nữu Thừa Trạch vẫn dửng dưng như không có chuyện gì xảy ra. Khi bạn của nạn nhân liên lạc với Nữu Thừa Trạch, ông còn khẳng định cô ta cố tình dụ dỗ, câu dẫn. Ngay sau lời tố cáo của người phụ nữ này, cảnh sát đã tiếp nhận vụ án và triệu tập Nữu Thừa Trạch để điều tra. Chia sẻ với báo giới, phía Nữu Thừa Trạch từ chối trả lời.

Sáng nay (7/12), Nữu Thừa Trạch lần đầu xuất hiện khi đi cùng một nhân viên rời khỏi căn hộ riêng để đến đồn cảnh sát Đài Bắc, Đài Loan. Nam diễn viên gây bất ngờ khi cạo trọc đầu, mặc cả cây đen. Apple Daily cho hay Nữu Thừa Trạch tiều tụy hơn trước. Do có nhiều phóng viên, đám đông gây ra cảnh hỗn loạn, Nữu Thừa Trạch nhanh chóng lên xe và từ chối trả lời mọi câu hỏi.

Tài tử Bao Thanh Thiên - Nữu Thừa Trạch bất ngờ xuất hiện với kiểu đầu trọc.

Nữu Thừa Trạch bị bủa vây khi trình diện ở đồn cảnh sát.

Anh cúi đầu xin lỗi người hâm mộ và từ chối trả lời mọi câu hỏi.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới