SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Bao Thanh Thiên' vác dao đuổi vợ, phải bán hàng rong kiếm sống

Thứ ba, 07/02/2017 09:46

Thành công sau bản phim kinh điển về vị quan thanh liêm thời Tống, tài tử 'Bao Thanh Thiên' Trương Chấn Hoàn bước sang ngã rẽ sự nghiệp khi rơi cảnh phải bán hàng rong.

Truyền thông mới đây đã tiết lộ về cuộc sống hiện tại của tài tử "Bao Thanh Thiên" Trương Chấn Hoàn. Ông nổi tiếng một thời nhờ bộ phim kinh điển bản 1993 do Đài Loan sản xuất - vào vai Bạch Ngọc Đường.

Tài tử" Bao Thanh Thiên" Trương Trấn Hoàn sinh năm 1959, sở hữu ngoại hình điển trai, cương nghị

Ông từng được nhiều đạo diễn ưu ái dành tặng các vai diễn như Bạch Ngọc Đường trong "Bao Thanh Thiên", "Kinh Vô Mệnh trong "Tiểu Lý Phi Đạo", Thẩm Thắng Y trong "Đại hiệp Thẩm Thắng Y"

Nam diễn viên từng cho biết, thành công của Bao Thanh Thiên đã giúp ông có nguồn thu ổn định. Năm 2005, Trương Chấn Hoàn kết hôn với ca sĩ Bảo Phương. Bảo Phương được đánh giá nằm trong top "Ngọc nữ" trên sân khấu ca nhạc Đài Loan. Hôn lễ của hai người tốn khá nhiều giấy mực báo chí. Họ hạnh phúc chào đón con trai ra đời không lâu sau hôn lễ.

Cuộc sống tưởng như êm đềm trôi đi thì Trương Chấn Hoàn lại lộ bản tính côn đồ. Ông nóng giận, hay quát tháo, đánh đập vợ. Lần bị chỉ trích nhất là thời điểm ông vác dao đuổi theo vợ khắp các con phố. Điều gì đến cũng đến, Bảo Phương tuyên bố ly hôn. Ông chia sẻ: "Sau khi mất vợ, tôi mới hiểu bản thân dại dột như thế nào, tự tay phá đổ gia đình".

Người vợ bỏ Trương Chấn Hoàn vì bị đánh đập

Vì gia cảnh khó khăn, Trương Chấn Hoàn bắt đầu tìm kế sinh nhai. Với nguồn vốn hạn hẹp, Trương Chấn Hoàn mở nhà hàng chuyên bánh ngọt nhưng không thành công. Gần đây, ông nghe vài người bạn giới thiệu, chuyển sang mở sạp bán trên phố. Ông vui vẻ kể: "Một chiếc bánh 55 NDT (tương đương 180 nghìn đồng), có thể thu về 15 NDT tiền lời (~ 50 nghìn đồng). Mấy ngày nay bán thử, làm ăn khá tốt. Mỗi ngày tôi bán được 40 cái, lợi nhận không dưới 600 NDT (~ gần 2 triệu đồng)".

Khi hỏi về quá khứ và công việc hiện tại, ông bình thản: "Đây cũng là một nghề, tôi muốn mở cửa hàng to hơn nếu đắt khách. Cuộc sống này cần phải tồn tại mà".

Từng có thời gian, bạn bè giới thiệu công việc lau rửa, chạy bồi bàn cho nhà hàng song nam diễn viên cảm thấy không phù hợp

Sau đó, ông bèn chuyển sang làm bánh trên phố

Hình ảnh hiện tại của nam tài tử nổi danh một thời Trương Trấn Hoàn

Hình ảnh "xuống cấp" thấy rõ của Trương Chấn Hoàn cách đây 7 năm

>> Sao "Bao thanh thiên" đóng 10 phim cấp ba/năm để trả nợ

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)