SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Batman' không ở bên Jennifer Lopez, dành trọn ngày sinh nhật bên 3 người con riêng

Thứ hai, 16/08/2021 11:06

Trong ngày sinh nhật của mình, Ben Affleck đã dành thời gian cho các con riêng của vợ cũ thay vì ở bên Jennifer Lopez.

Ngày Chủ Nhật theo giờ địa phương, Ben Affleck đã kỷ niệm sinh nhật 49 tuổi bằng buổ hẹn với 3 người con của mình ở khu Pacific Palisades, Los Angeles.

Nam diễn viên hai lần đoạt giải Oscar ăn vân giản dị với áo phông màu xanh, quần jeans đen và giày thể thao khi đi ăn cùng các con.

Ben Affleck kỷ niệm ngày sinh nhật tuổi 49 cùng 3 con riêng của vợ cũ

Ben Affleck đã có 3 người con với vợ cũ Jennifer Garner: Con gái Violet, 15 tuổi, Seraphina, 12 tuổi và con trai Samuel 9 tuổi.

Con gái lớn của Ben Afflect mới 15 tuổi đã cao gần bằng bố

Trong khi chị gái Violet nữ tính thì cô em Seraphina thích phong cách nghịch ngợm

Nhiều người đã nghĩ rằng Ben sẽ hẹn hò với Jennifer Lopez trong ngày này, nhưng anh đã dành trọn thời gian bên các con riêng với vợ cũ. Thực tế, cả Jennifer Lopez và Ben Affleck đều luôn cố gắng cân bằng mối quan hệ với các con.

Cặp sao cũng thường cho con riêng đi theo trong các buổi đi chơi. Lopez có cặp song sinh Max - Emma với ca sĩ Marc Anthony. Trong khi đó, Affleck hiện nuôi ba con cùng vợ cũ sau khi ly dị năm 2018.

Trước đó, ngày 12/8, tờ Hollywood Life tung loạt ảnh ba người tới nhà hàng ở khu West Hollywood. Ben Affleck chở hai mẹ con Lopez bằng xe riêng. Trong buổi hẹn, nữ ca sĩ diện quần cạp cao màu đen cùng áo khoét nách. Emme chọn phong cách tomboy với áo len sọc vuông, quần ống rộng. Affleck mặc đơn giản với áo dài tay và quần jeans.

Jennifer Lopez và con gái Emme đi ăn tối cùng Ben Affleck

Affleck và Lopez hiện ở Los Angeles tìm kiếm một khu nhà mới cho mẹ con nữ ca sĩ. Lopez quyết định rời biệt thự Miami sau khi hủy hôn Alex Rodriguez. Gần đây, Affleck thường chở bạn gái đi tham quan nhiều khu đất xung quanh khu Beverly Hills và hồ Toluca.

Jennifer Lopez được khen ngày càng nhuận sắc sau khi tái hợp Ben Affleck

Jennifer Lopez và Ben Affleck từng đính hôn năm 2002, được nhiều người đặt biệt danh "Bennifer". Mối tình được chú ý bậc nhất Hollywood trước khi họ chia tay tháng 1/2004, vài ngày trước lễ cưới. Jennifer Lopez từng thổ lộ mất hai năm để quên đi nỗi đau tan vỡ sau khi hủy hôn với Affleck. Cặp sao bất ngờ tái hợp hồi tháng 5 sau khi Lopez chia tay Alex Rodriguez.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới