SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Biệt đội siêu anh hùng' Tom Hiddleston xác nhận đã đính hôn và sắp cưới Zawe Ashton

Thứ năm, 16/06/2022 10:29

Nam diễn viên Tom Hiddleston cho biết anh đã cầu hôn nữ diễn viên Zawe Ashton hồi tháng 3 năm nay và cả hai chuẩn bị tổ chức cưới.

Nguồn tin cho biết, nam tài tử Tom Hiddleston và nữ diễn viên Zawe Ashton gặp nhau khi đóng chung vai vợ chồng trong vở kịch "Betrayal" ở West End, Anh năm 2019. Chia sẻ với truyền thông, Tom Hiddleston cho biết: “Tôi rất hạnh phúc" khi tiết lộ việc cả hai đang chuẩn bị tổ chức cưới.

Nam tài tử Tom Hiddleston và nữ diễn viên Zawe Ashton.

Cặp đôi nổi tiếng người Anh - Tom Hiddleston và Zawe Ashton có tin đồn đính hôn sau khi cả hai “tay trong tay” xuất hiện trên thảm đỏ Lễ trao giải Phim Hàn lâm Anh (BAFTAs). Trong sự kiện này, Tom Hiddleston bảnh bao trong bộ âu phục màu đen còn Zawe Ashton thì “hút mọi ánh nhìn” với chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón áp út.

Tom Hiddleston và bạn gái đi tắm biển vào năm ngoái.

Trước đó, Tom Hiddleston từng gây chú ý khi hẹn hò với Taylor Swift. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của họ kéo dài được vài tháng thì chia tay vào tháng 9/2016. Sau khi chia tay, Tom Hiddleston không những không hằn học, ghét bỏ Taylor Swift mà còn dành những lời yêu thương và chân thành nhất cho bạn gái cũ. Anh nói: “Cô ấy rất hào phóng, tốt bụng và đáng yêu. Chúng tôi đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau”.

Tom Hiddleston từng gây chú ý khi hẹn hò với Taylor Swift.

Tom Hiddleston nổi tiếng với vai nhân vật phản anh hùng Loki trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Bên cạnh đó, anh cũng ghi dấu qua các phim "Crimson Break", "Kong: Skull Island"... Về phần Zawe Ashton, ngoài những công việc trên sân khấu kịch, cô còn góp mặt trong một số bộ phim như "Velvet Buzzsaw", "Nocturnal Animals", "The Marvels"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới