SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Boys Over Flowers' - Kim Hyun Joong bị tố hành hung bạn gái

Thứ sáu, 22/08/2014 13:55

(Ngoisao.vn) - Sao nam này đang phải đối mặt với những cáo buộc liên quan đến hành vi bạo lực đối với bạn gái mình.

Mới đây, trang Dispatch đã công bố thông tin độc quyền về việc ngôi sao của “Boys Over Flowers” - Kim Hyun Joong bị bạn gái của mình cáo buộc về tội hành hung. Theo báo cáo, bạn gái của Hyun Joong (được gọi là “A”) đã trình bày với sở cảnh sát Songpa về việc mình bị nam tài tử này liên tục dùng bạo lực từ tháng 5 đến tháng 7 năm ngoái. Hiện tại, “A” đã hoàn tất cáo buộc cũng như chứng nhận tổn thương của cơ sở y tế để trình lên cảnh sát.

Hiện Kim Hyun Joong đang bị bạn gái tố cáo vì tội hành hung

Theo thông tin được biết, “A” và Kim Hyun Joong hẹn hò từ năm 2012 cho đến nay. Người phụ nữ tên “A” này cũng tiết lộ rằng, mình bị tấn công ở các căn hộ của Kim Hyun Joong. Nam tài tử này đã đấm và đá vào bụng, ngực cô khiến cô bị thương rất nặng và phải mất 2 tuần để phục hồi. Sau đó, cô lại bị Hyun Joong dùng vũ lực đến mức gãy một chiếc xương sườn và phải mất đến 6 tuần mới có thể xuất viện.

Kim Hyun Joong là một trong những sao nam Hàn nổi tiếng, nhất là sau khi anh tham gia "Boys Over Flowers" cùng với Lee Min Ho, Kim Bum...

Một người bạn của “A” cũng cho biết, quá trình yêu đương giữa “A” và Hyun Joong là "vòng tuần hoàn" của việc đánh đập và tha thứ. Tuy nhiên, mọi chuyện đã trở nên quá tồi tệ khiến “A” phải trình báo cảnh sát.

Hiện tại, Kim Hyun Joong vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào. Cò phía đại diện công ty quản lý Key East Entertainment của anh lại cho biết, phía công ty sẽ tìm hiểu và xác nhận kỹ mọi thông tin.

Tora (Theo Giadinhvietnam.com)