SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Captain Marvel' Kenneth Mitchell qua đời ở tuổi 49

Thứ hai, 26/02/2024 09:31

Truyền thông mới đây đưa tin nam diễn viên Kenneth Mitchell qua đời ở tuổi 49.

Thông tin cho biết, diễn viên Kenneth Mitchell đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 24/2 sau 5 năm chiến đấu với bệnh xơ cứng teo cơ một bên. Gia đình anh đã thông báo tin buồn trên trang cá nhân: “Với trái tim nặng trĩu, chúng tôi thông báo về sự ra đi của Kenneth Alexander Mitchell, người cha, người chồng, người anh, chú, con trai và người bạn thân yêu”...

Nam diễn viên Kenneth Mitchell.

Ngay sau khi thông tin Kenneth Mitchell qua đời được chia sẻ, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chia buồn tới anh.

Mitchell được chẩn đoán mắc bệnh ALS vào năm 2018. Bệnh này khiến anh bị xơ cứng teo cơ một bên, thoái hóa thần kinh tiến triển ảnh hưởng đến các tế bào thần kinh trong não và tủy sống. Diễn viên bắt đầu sử dụng xe lăn vào năm 2019 và công khai những khó khăn về sức khỏe một năm sau đó.

Tài tử Kenneth Mitchell sinh năm 1974, là diễn viên người Canada. Từ năm 2017 - 2021, Mitchell đã đóng vai Klingons Kol, Kol-Sha và Tenavik, cũng như Aurellio, trong “Star Trek: Discovery”... Đặc biệt anh ghi dấu với vai Joseph Danvers trong bom tấn "Captain Marvel" (2019).

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới