SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Chuyện tình Paris' Lee Dong Gun tiết lộ cuộc sống không được tốt sau khi ly hôn diễn viên Jo Yoon Hee

Thứ tư, 08/11/2023 14:56

Từng được coi là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hàn, tuy nhiên vợ chồng ngôi sao Jo Yoon Hee – Lee Dong Gun lại chọn ly hôn sau 3 năm chung sống khiến nhiều người tiếc nuối.

Xuất hiện cùng mẹ trong chương trình truyền hình "My Little Old Boy", nam diễn viên Lee Dong Gun đã chia sẻ về cuộc sống tình cảm sau thời gian ly hôn với nữ diễn viên Jo Yoon Hee.

Theo Lee Dong Gun tiết lộ anh đã sống một mình được hơn 3 năm: "Nói thật thì từ lúc gia đình từ 3 người đã thay đổi thành 1 người, nhiều lúc tôi đã không muốn về căn nhà, bởi cảm giác khi bị bỏ lại một mình rất cô đơn trống trải". Nam diễn viên thẳng thắn nói rằng anh cảm thấy khó chịu trong căn nhà trống vắng.

Sau khi ly hôn, mỗi khi buồn và nhớ con gái Roa, Lee Dong Gun chỉ có thể liên lạc qua tin nhắn thoại chứ không phải gọi điện trực tiếp hay video call. Anh chia sẻ con gái Roa còn bé nên không có điện thoại riêng. Vì vậy Lee Dong Gun chỉ có thể gửi tin nhắn thoại qua máy của vợ cũ Jo Yoon Hee. Và nữ diễn viên sẽ đưa con gái nghe rồi ghi âm lại lời nhắn của nhóc tì và gửi cho Lee Dong Gun.

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee.

Lee Dong Gun cũng cho biết, hễ không bận quay phim là anh sẽ đến thăm con gái vào ngày cô bé không phải đi học. Dù rất nhớ con gái nhưng nam diễn viên cho biết bản thân luôn có "ý thức về giới hạn" trước cuộc sống của vợ cũ khi đã ly hôn. Vì vậy, những tin nhắn thoại anh chỉ bày tỏ về tình cảm của mình và động viên con gái.

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong dbộ phim "Tiệm may quý ông" vào năm 2017. Sau đó, cả hai dắt tay nhau đi đăng ký kết hôn trước khi thông báo về thông báo về việc mang thai tháng 5/2017. Đến cuối tháng 12 cùng năm, họ vui mừng chào đón con gái đầu lòng. Sau 3 năm chung sống, cả hai tuyên bố ly hôn vào năm 2020. Nguyên nhân khi đó được đưa ra là do đôi bên có những khác biệt lớn không thể dung hòa và cuối cùng phải lựa chọn chia tay sau khi đã trải qua những cuộc thảo luận kéo dài. Jo Yoon Hee có quyền nuôi con gái.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới