SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Cô Nàng Đẹp Trai' Jang Geun Suk công khai muốn tìm kiếm bạn gái: 'Tôi 37 tuổi nhưng vẫn độc thân'

Chủ nhật, 04/02/2024 12:55

Nam diễn viên Jang Geun Suk cho biết đang muốn tìm "một nửa" của mình để kết hôn và sinh con.

Vào ngày 1 tháng 2, nữ diễn viên kiêm blogger Cha Ye Ryeon đã đăng một video trên kênh Youtube của mình với tiêu đề: “Tại sao tình bạn lại có thể tồn tại giữa nam và nữ. Thi đấu golf với Jang Geun Suk”.

Trong video, Cha Ye Ryeon nói: “Tôi đang chơi golf với người bạn thân nhất của tôi 20 năm”. Người bạn thân nhất của Cha Ye Ryeon hóa ra là diễn viên Jang Geun Suk.

Hình ảnh mới của nam diễn viên Jang Geun Suk.

“Cảm ơn bạn đã mời tôi làm bạn chơi golf ngày hôm nay và tôi rất vui mừng”, Geun Suk nói. Khi Cha hỏi liệu cô ấy có thể sử dụng video clip cho kênh của mình không, Jang Geun Suk nói: “Sau này vui lòng chỉ sử dụng các bộ lọc làm đẹp thôi”, khiến mọi người bật cười.

Jang Geun Suk và Cha Ye Ryeon đã là bạn được 20 năm. Khi Cha Ye Ryeon hỏi: “Anh có công khai tìm bạn gái không?”. Jang Geun Suk nói: “Tôi là người dành thời gian rảnh rỗi nhưng dạo này tôi rất vội. Tôi cần tìm một nửa của mình để sớm kết hôn và sinh con".

Gần đây Jang Geun Suk đã bày tỏ cảm xúc của mình về hôn nhân và các mối quan hệ thông qua các chương trình tạp kỹ trên mạng. Trong tập phát sóng gần đây của “Hit Song of the Twentieth Century”, Jang Geun Suk bày tỏ mong muốn được làm bố ngay khi tìm được một người bạn gái tốt.

Trong quá khứ, Jang Geun Suk từng vướng nghi án hẹn hò Park Shin Hye, người mẫu Nhật Bản Makimu và 1 cô gái ngoài ngành giải trí, song anh đều nhanh chóng phủ nhận tin đồn.

Jang Geun Suk nổi tiếng trên toàn châu Á qua các tác phẩm đình đám như "Cô Nàng Đẹp Trai", "Beethoven Virus", "Mồi Nhử", "Thiên Tài Lừa Đảo", "Canh Bạc Hoàng Gia", "Tuyệt Sắc Nam Nhân", "Cơn Mưa Tình Yêu", "Vụ Án Giết Người Tại Itaewon"... Đáng tiếc, trong giai đoạn từ năm 2013 đến nay, sự nghiệp của nam diễn viên đã chững lại. Có 1 khoảng thời gian từ 2013-2017, anh nhận nhiều ý kiến tiêu cực cho ngoại hình nữ tính, bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ. Vài năm gần đây, diện mạo nam diễn viên dần thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới