SAO » Chuyện làng sao

Tài tử cực phẩm kiêm tình cũ Suzy tuyên bố sắp làm bố, thậm chí còn gây bất ngờ hơn khi nói điều này

Thứ hai, 03/02/2020 21:18

Tài tử Sung Joon - tình cũ của Suzy khiến công chúng ngỡ ngàng vì tuyên bố đã lấy vợ và có con.

Sung Joon sinh năm 1990, tạo dấu ấn trong lòng khán giả qua những bộ phim như Ác nữ báo thù, Horror Stories 2, Sự đảo lộn đáng giá, Pluto, The Relation of Face, Mind and Love... Với vẻ ngoài điển trai, hơi bad boy, Sung Joon được đặt biệt danh là "cao thủ tình trường của màn ảnh Hàn Quốc". Sung Joon còn từng gây xôn xao dư luận vì bị tờ Sports Seoul bắt gặp cùng Suzy bước ra từ một quán cafe trong tư thế thân mật. Lúc đó, ai cũng khẳng định chắc nịch anh hẹn hò với "tình đầu quốc dân" song vẫn một mực che giấu. Tháng 12/2018, Sung Joon nhập ngũ và bỗng "mất hút" khỏi làng giải trí Hàn.

Sung Joon từng khiến dân tình náo loạn vì loạt phim đình đám, đóng cặp với loạt mỹ nhân và cả tin đồn hẹn hò với Suzy.

Mới đây, những khán giả theo dõi làng giải trí Hàn Quốc đã vô cùng ngỡ ngàng khi Sung Joon tiết lộ mình đã kết hôn với bạn gái ngoài ngành và sắp đón chào con đầu lòng. Đây có lẽ là trường hợp gây sốc còn hơn cả Gary và Gil của Leessang. Âu cũng là bởi vì Sung Joon sinh năm 1990, luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm và giờ bất ngờ... có luôn con chỉ sau 2 năm mất hút.

Công ty đại diện cho Sung Joon cho hay: "Trước khi nhập ngũ, Sung Joon đã hẹn hò với một người con gái mà anh ấy định kết hôn. Ngay trước ngày nhập ngũ, một sinh mệnh mới đã được đưa đến thế giới này và cặp đôi đã nhanh chóng làm thủ tục kết hôn. Tuy nhiên Sung Joon đã không thể chịu trách nhiệm với vợ và con ngay lúc đó vì nhận được lệnh nhập ngũ. Anh ấy sẽ tiếp tục hoàn thành nghĩa vụ".

Sung Joon viết tâm thư tuyên bố đã có vợ con trong thời gian mất hút khỏi làng giải trí.

Bên cạnh đó, Sung Joon cũng đã gửi một lá thư viết tay của mình tới người hâm mộ với nội dung: "Sau khi hoàn thành thời hạn nghĩa vụ quân sự còn lại một cách chân thành, tôi sẽ gặp lại các bạn với tư cách là một diễn viên Sung Joon, và là một người cha chăm chỉ và trưởng thành hơn".

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới