SAO » Chuyện làng sao

Tài tử điển trai Thái Lan qua đời vì sốt xuất huyết

Thứ hai, 18/01/2016 20:59

Cái chết của tài tử điển trai Thái Lan Tridsadee Sahawong đã gây ra cú sốc lớn trong lòng người hâm mộ và làng giải trí Thái Lan.

Sáng nay, báo chí Thái Lan đồng loạt đưa tin về sự ra đi đau xót của nam tài tử điển trai Thái Lan Tridsadee Sahawong. Tridsadee Sahawong hay được biết đến với nghệ danh Por qua đời ở tuổi 38 do các biến chứng của bệnh sốt xuất huyết. Trải qua thời gian dài chống chọi với bệnh tật, gần 2 tháng hôn mê sâu, Por đã trút hơi thở cuối cùng lúc 11h50 phút tại bệnh viện Ramathibodi ở thủ đô Bangkok.

Được biết, tài tử người Thái nhập viện hồi đầu tháng 11, trải qua nhiều cuộc phẫu thuật lớn nhưng tình trạng sức khỏe của anh không hề có chuyển biến tích cực. Por qua đời trong tình trạng lá phổi bên phải bị nhiễm trùng nặng.

Tham gia các bộ phim như "Những cô nàng ế chồng", "Thủ đoạn tình yêu"... Por được khá nhiều khán giả Việt yêu mến và đón nhận.

Nữ diễn viên xinh đẹp Patricia Tanchanok Good ngậm ngùi trước tin tài tử điển trai Thái Lan - diễn viên Por qua đời.

Đồng nghiệp và nhiều người hâm mộ Thái Lan bày tỏ sự tiếc nuối cho tài tử bạc mệnh ra đi khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và tuổi đời còn khá trẻ.

>> Diễn viên Thái Lan xém chết vì ngã xe đạp khi quay phim

Phạm Lam Trà (Theo Giadinhvietnam.com)