SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'General Hospital' Johnny Wactor 38 tuổi bị bắn chết trên phố

Thứ hai, 27/05/2024 10:04

Truyền thông mới đây đưa tin nam diễn viên Johnny Wactor, nổi tiếng với vai Brando trong series phim "General Hospital" qua đời ở tuổi 38 sau khi bị bắn chết.

Thông tin cho biết, Johnny Wactor bị bắn chết ở trung tâm thành phố Los Angeles vào sáng sớm thứ Bảy (giờ địa phương), mẹ anh - bà Scarlett nói với truyền thông. Mẹ của sao nam xấu số cho biết thời điểm bị bắn, Johnny Wactor đang đi cùng đồng nghiệp thì phát hiện 3 người đàn ông cố gắng lấy cắp bộ chuyển đổi xúc tác trên xe của mình. Dù không có ý định ngăn cản 3 người này nhưng sau đó nam diễn viên đã bị bắn. Anh được xác định qua đời trong bệnh viện sau đó. Sự ra đi của Johnny Wactor để lại nỗi đau không thể lấp đầy với gia đình anh.

Nam diễn viên Johnny Wactor.

Cảnh sát hiện chưa cung cấp mô tả về các nghi phạm. Nhưng mẹ của Johnny Wactor nói rằng bà hy vọng họ sẽ nhanh chóng được tìm thấy.

Johnny Wactor bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2007 trong bộ phim nổi tiếng "Army Wives", sau đó anh ghi dấu với loạt tác phẩm: "Westworld", "The OA", "NCIS", "Station 19", "Criminal Minds" và "Hollywood Girl", "Siberia", "USS Indianapolis: Men of Courage"... Tuy nhiên, Johnny Wactor được biết đến nhiều nhất với vai Brando Corbin trong series phim đình đám "General Hospital" dù anh đã chia tay bộ phim này 2 năm trước.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới