SAO » Chuyện làng sao

Tài tử George Clooney nhập viện vì bị thương trong tai nạn xe hơi ở Ý

Thứ ba, 10/07/2018 21:16

Nam diễn viên George Clooney không may gặp tai nạn khiến anh bị chấn thương phải đi cấp cứu.

Theo thông tin từ giới truyền thông Ý, nam diễn viên George Clooney khi điều khiển xe scooter ở Sardinia, Ý đã xảy ra va chạm với chiếc xe hơi Mercedes. Hình ảnh tại hiện trường cho thấy cửa kính của xe ô tô bị vỡ. Những người qua đường rất lo lắng khi nhìn thấy George Clooney bị thương. Lính cứu hỏa đã có mặt ở nơi xảy ra tai nạn sau khi được thông báo.

Nam diễn viên George Clooney không may gặp tai nạn khiến anh bị chấn thương phải đi cấp cứu.​

Được biết, George Clooney bị chiếc xe hơi trên đâm khi chiếc xe này đột nhiên đổi hưởng tại địa điểm gần một khách sạn. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, nam diễn viên này được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện John Paul II.

Hiện trường vụ va chạm giữa chiếc xe scooter của George Clooney và chiếc xe Mercedes.

George Clooney bị chấn thương nhẹ ở vùng xương chậu, bầm tím ở một bên chân và tay. Tuy nhiên tình trạng của anh không quá nghiêm trọng. Một số nguồn tin cho biết George Clooney đã đã xuất viện.

Được biết, George Clooney và gia đình chuyển tới Sardinia để tiện cho việc thực hiện loạt phim truyền hình ít tập Joseph Heller’s Catch 22. Anh là đạo diện, nhà sản xuất và cũng tham gia đóng trong seri phim này.

Sinh năm 1961, George Clooney là một diễn viên từng đoạt Giải Oscar và Giải thưởng Quả Cầu Vàng đồng thời còn anh còn là một đạo diễn, nhà sản xuất phim và tác giả kịch bản phim. Anh kết hôn với luật sư Amal vào năm 2014. Hai vợ chồng Clooney đón cặp song sinh chào đời đầu năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)