SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Giày thủy tinh' vốn sở hữu vóc dáng chuẩn vậy mà lại bị 'dìm hàng' khi đứng giữa hai đàn em điển trai này

Chủ nhật, 16/07/2023 21:27

Nam diễn viên So Ji Sub phải chịu lép vế hai hậu bối Jo In Sung và Kang Dong Won về mặt chiều cao.

Mới đây một số hình cũ của Jo In Sung, So Ji Sub và Kang Dong Won đã được đào bới lại. Có thể thấy Jo In Sung - Kang Dong Won diện vest bảnh bao. Trong khi đó So Ji Sub sử dụng áo sơ mi trắng, đội mũ đồng điệu.

Ai cũng biết So Ji Sub xuất thân là một người mẫu. Anh sở hữu vóc dáng chuẩn cùng chiều cao 1m82. Tuy nhiên khi đứng giữa hai đàn em trên, anh thực sự lép vế. Trên thực tế thì Jo In Sung cao 1m88 còn Kang Dong Won sở hữu chiều cao 1m86.

So Ji Sub đã cao nhưng khi đứng giữa hai đàn em Jo In Sung và Kang Dong Won anh phải chịu lép vế.

Dân mạng trầm trồ khi 3 sao nam nổi tiếng của làng giải trí Hàn cùng xuất hiện chung một khung hình. Không chỉ được đánh giá cao về mặt diễn xuất mà Jo In Sung, So Ji Sub và Kang Dong Won còn có ngoại hình nổi bật.

Hiện tại đã nhiều năm trôi qua, mỗi người đều có sự nghiệp riêng. So Ji Sub gặt hái được nhiều thành công với nhiều tác phẩm nổi tiếng phải kể đến như "Giày thủy tinh", "Xin lỗi, anh yêu em", "Mặt trời của chủ quân", "Thần vệ nữ của anh", "Và em sẽ đến", "Bác sĩ luật sư"...

Kang Dong Won - Jo In Sung đều là những sao nam sở hữu sắc vóc ấn tượng cùng khả năng diễn xuất tốt.

Về phần Jo In Sung, anh cũng có trong tay những tác phẩm ấn tượng như "Song hoa điếm", "Chuyện xảy ra ở Bali", "Chỉ có thể là yêu", "Ngọn gió đông năm ấy"... Kang Dong Won thì được mệnh danh là "Quý ông phòng vé". Anh bỏ túi các bộ phim ghi dấu ấn gồm "Người đẹp nói dối", "Những tháng năm rực rỡ", "Ông trùm", "Bán đảo", "Người môi giới"...

Tuy nhiên hai nam diễn viên này lại cô đơn ở tuổi U50.

Trên con đường tình cảm, So Ji Sub sau thời gian ế dài đã chính thức lên xe hoa vào năm 2020 với bạn gái kém 17 tuổi. Trái ngược với So Ji Sub, Jo In Sung và Kang Dong Won vẫn độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới