SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Gió mùa đông năm ấy' Jo In Sung nhập viện phẫu thuật giữa thời điểm dịch Covid-19 hoành hành

Thứ năm, 02/04/2020 20:09

Nam tài tử Jo In Sung hiện đang nhập viện và tích cực điều trị sau khi thực hiện ca phẫu thuật này.

Cách đây ít giờ, truyền thông Hàn đưa tin Jo In Sung hiện đang nhập viện để điều trị chấn thương đầu gối. Cụ thể, nam tài tử "Gió mùa đông năm ấy" đã thực hiện một cuộc tiểu phẫu do chấn thương đầu gối lâu ngày và hiện đang trong quá trình điều trị tích cực. "Có vẻ như đầu gối anh ấy đã phải chịu áp lực lớn từ những hoạt động hàng ngày. Do vậy, anh ấy đã được tư vấn nên thực hiện tiểu phẫu đầu gối để cải thiện tình trạng này. Đây không phải chấn thương gây ra trong quá trình quay phim. Trong thời gian tới, anh không có lịch trình làm việc", IOK Company - công ty quản lý của Jo In Sung thông báo thêm.

Nam tài tử Jo In Sung hiện đang điều trị tích cực sau tiểu phẫu đầu gối.

Trước đó, Jo In Sung đã hoàn thành vai diễn trong phim Mogadishu của đạo diễn Ryu Seung Wan. Đây là sự trở lại của Jo In Sung sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng kể từ bộ phim Ansi Fortress (2018). Bên cạnh đó, tài tử 38 tuổi cũng đã rất lâu chưa đóng phim truyền hình. Anh cũng không tham gia các show giải trí mà chủ yếu nhận lời quay quảng cáo.

Sinh năm 1981 trong một gia đình khá giả tại Seoul, Hàn Quốc, từ nhỏ In Sung đã mơ ước trở thành vận động viên taekwondo. Tuy nhiên, chấn thương nặng trong lúc thi đấu khiến anh không thể tiếp tục niềm đam mê. Năm 2000, anh vượt qua hàng trăm đối thủ để góp mặt trong School 3 và Nonstop - sitcom hài tình huống nổi tiếng nhất bấy giờ.

Trước đó, nam tài tử cũng đã hoàn thành việc quay phim cho tác phẩm "Mogadishu" của đạo diễn Ryu Seung Wan. Người hâm mộ mong rằng Jo In Sung sẽ sớm hồi phục và trở lại trong thời gian tới.

Những năm sau đó, Jo In Sung gây ấn tượng với nhiều phim như Bắt lấy sao rơi, Cổ điển, Chuyện tình Bali, Ngày xuân, Phi vụ bẩn, Song hoa điếm... Không chỉ nổi tiếng tại Hàn, mỹ nam cao 1,88 m còn có lượng fan đông đảo ở Nhật. Năm 2006, Jo In Sung đứng đầu cuộc bình chọn "Đệ nhất mỹ nam Hàn Quốc", vượt qua cả Won Bin - "nam thần" nhiều năm đứng đầu bảng xếp hạng. Các chuyên gia thẩm mỹ xứ kim chi đánh giá tài tử có khuôn mặt "tỷ lệ vàng", thân hình cân đối. Tại Hàn Quốc cho đến nay, Jo In Sung là nghệ sĩ có đời tư trong sạch, sự nghiệp phát triển ổn định.

Là nghệ sĩ hạng A của giới giải trí Hàn Quốc nhưng Jo In Sung cũng bị đánh giá khá lười đóng phim.

Chee Chee (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới