SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Hàn bị người cũ chê không đáng mặt nam nhi, giàu sụ nhưng chỉ tổ chức đám cưới siêu tiết kiệm ở vùng quê

Thứ ba, 18/07/2023 07:44

Nam diễn viên này không chỉ điển trai mà còn có trong tay khối tài sản lớn cùng độ nổi tiếng chẳng kém cạnh các ngôi sao hàng đầu xứ sở kim chi.

Sinh năm 1977, Won Bin hoạt động trong làng giải trí từ năm 1997 cho đến nay. Sau 3 năm chăm chỉ đóng vai phụ, cuối cùng năm 2000 anh cũng có cơ hội tỏa sáng với vai diễn ở dự án "Trái tim mùa thu". Cũng tại đây Won Bin quen biết và nảy sinh tình cảm cùng Han Chae Young.

Được biết hai người giữ mối quan hệ yêu đương kín tiếng. Họ qua lại chưa đầy 1 năm thì chính thức chia tay. Lúc cặp đôi này tan vỡ, công chúng mới biết họ từng có thời gian hẹn hò trong im lặng.

Won Bin từng bị người cũ Han Chae Young bóng gió không đáng mặt nam nhi khi chẳng dám công khai chuyện hẹn hò.

Tuy nhiên Han Chae Young lại không mấy thoải mái với cách ứng xử của Won Bin ở thời điểm bấy giờ. Nhắc đến người cũ trong một cuộc phỏng vấn, cô bóng gió cho biết bạn trai ngày xưa thực sự chẳng đáng mặt nam nhi. Có lẽ do Won Bin không dám công khai chuyện tình cảm của hai người mà Han Chae Young mới bức xúc đến vậy.

Bẵng đi nhiều năm, Han Chae Young cũng đã tìm được hạnh phúc riêng. Cô lên xe hoa cùng đại gia có gia thế khủng. Còn Won Bin kết hôn với nữ diễn viên Lee Na Young vào năm 2015. Gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật, sở hữu trong tay khối tài sản lớn nhưng nam tài tử này lại tỏ ra khác người khi quyết định tổ chức đám cưới siêu tiết kiệm ở vùng đồng quê với chi phí hơn 20 triệu đồng.

Nam tài tử "Trái tim mùa thu" tổ chức đám cưới siêu tiết kiệm ở vùng quê.

Một số cư dân mạng cho rằng Won Bin keo kiệt khi chỉ bỏ khoản tiền nhỏ cho ngày trọng đại. Số khác lại nhận định anh muốn có một hôn lễ giản dị, riêng tư nên chỉ cần tổ chức đơn giản như vậy cũng đủ ý nghĩa.

Đã hơn chục năm nay Won Bin không đóng phim. Đặc biệt sau khi đón con trai đầu lòng chào đời, anh dường như chẳng thiết tha gì với công việc diễn xuất. Điều đáng nói là chỉ nhờ vào việc đóng quảng cáo và kinh doanh, Won Bin vẫn sống khỏe. Có lẽ cũng vì thế mà anh vắng bóng khỏi màn ảnh nhiều năm và chưa hề có động tĩnh quay trở lại.

Hơn chục năm nay Won Bin không đóng phim khiến công chúng nghĩ anh đã giải nghệ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới