SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Hàn Quốc Yoo Ah In gây xôn xao khi bị nghi ngờ yêu người đồng giới

Thứ hai, 08/03/2021 10:09

"Ảnh đế" Yoo Ah In đã trở thành từ khóa tìm kiếm hàng đầu khi bị nghi ngờ yêu người cùng giới.

Theo Sina và loạt báo Trung, đưa tin, nam diễn viên 35 tuổi phim "Alive" của Hàn Quốc, Yoo Ah In hiếm khi có scandal với các nữ diễn viên trong nhiều năm kể từ khi anh ra mắt, và anh luôn bị nghi ngờ về xu hướng tính dục của mình.

Mới đây, nam diễn viên đã chia sẻ một bức ảnh thân thiết với một người đàn ông lên trang cá nhân của mình. Người đàn ông có tên Choi Haneul này được nghi ngờ là bạn trai của Yoo Ah In, đã làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi của cư dân mạng.

Tài tử Hàn Quốc Yoo Ah In gây xôn xao khi đăng ảnh người đàn ông được cho là người yêu đồng giới.

Đặc biệt, trang cá nhân của Yoo Ah In và Choi Haneul cùng đăng dòng chữ "Tại sao bạn lại mở mắt ra thế này?" kèm theo ảnh của hai người. Rất nhanh, cư dân mạng phát hiện bàn tay có hình xăm chạm trên mặt Yoo Ah In là của Choi Haneul.

Không những vậy, trên trang cá nhân của Yoo Ah In và Choi Haneul có rất nhiều ảnh chụp chung với nhau, và mối quan hệ được nghi ngờ là rất thân thiết. Có vẻ như cả hai dần không còn ngại úp mở mối quan hệ của họ trên trang cá nhân. Rất nhiều người hâm mộ để lại những lời nhắn cho cả hai như: "Yoo Ah In có phải là bạn trai của anh không?", "Có phải cả hai sắp công khai không? ", "Yoo Ah In đang hạnh phúc" ... Tuy nhiên, phía Yoo Ah In hiện vẫn chưa có phản hồi chính thức nào về chuyện tình cảm này.

Trước đó, hình ảnh tài tử Yoo Ah In bị bắt gặp đi chơi cùng bạn trai tại một quán bar đồng tính ở Thượng Hải đã khiến dư luận xôn xao không ngớt. Được biết, một fan đã bắt gặp "Ảnh đế" trẻ tuổi tại quán bar này cùng một nhóm bạn nam 3 người trong đó Choi Haneul cũng có mặt.

Yoo Ah In là một diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc, kể từ khi ra mắt với tư cách là một diễn viên trong bộ phim thanh xuân "Ngưỡng cửa cuộc đời" vào năm 2003. Sau thành công của bộ phim, anh tiếp tục ghi dấu trong nhiều bộ phim điện ảnh và tác phẩm truyền hình gây ấn tượng với khán giả và được nhiều người hâm mộ yêu thích.

Trong lễ trao giải Rồng Xanh của Hàn Quốc lần thứ 41 được tổ chức vào tháng 2 năm nay, Yoo Ah In đã giành được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với bộ phim mới nhất "Voice of Silence". Đây là lần thứ 2 Yoo Ah In trở thành Ảnh đế của lễ trao giải điện ảnh Rồng Xanh danh giá sau chiến thắng năm 2015 với vai diễn Thái tử Sado trong "The Throne".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới