SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Harry Potter' háo hức khoe ảnh và cái tên 'độc lạ' của con gái đầu lòng, cư dân mạng cảm thán: 'Thời gian trôi nhanh thật'

Thứ tư, 11/11/2020 09:12

Người hâm mộ của loạt phim 'Harry Potter' đình đám không khỏi cảm thấy bồi hồi khi cậu diễn viên nhí ngày nào giờ đã lên chức bố.

Ngày thứ Ba theo giờ địa phương vừa qua, Rupert Grint đã đánh dấu ngày tham gia mạng xã hội Instagram bằng việc tiết lộ bức ảnh đầu tiên của con gái.

"Grint lên Gram rồi đây! Tôi ở đây để giới thiệu với mọi người Wednesday G. Grint!" - chàng diễn viên thủ vai Ron trong "Harry Potter" khoe tên của con gái. Anh đặt cho con cái tên Wednesday với nghĩa "Thứ Tư" độc đáo khiến nhiều người cảm thấy Rupert cũng giống Ron với nhiều ý tưởng "chẳng giống ai".

Rupert Grint háo hức khoe ảnh con gái đầu lòng khi xuất hiện trên Instagram

Rupert Grint sinh năm 1988, là diễn viên sắm vai phù thủy Ron Weasley xuyên suốt loạt Harry Potter. Nhân vật Ron tóc đỏ lém lỉnh, hết mình vì bạn bè là vai diễn nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của anh. Sau loạt phim, Rupert trở nên thân thiết với Daniel Radcliffe và Emma Watson - hai ngôi sao lần lượt thủ vai Harry Potter và Hermione Granger.

Ron Weasley là vai diễn nổi bật của Rupert Grint

Georgia Groome cũng là một diễn viên. Cô được khán giả biết đến khi tham gia các phim "London to Brighton" (2006) và "Angus, Thongs and Perfect Snogging" (2008).

Rupert và bạn gái Georgia Groome đã hẹn hò từ năm 2011 song vẫn chưa kết hôn, họ có một mối quan hệ bền vững và kín tiếng hiếm có ở Hollywood. Cả hai đã đón con gái đầu lòng vào ngày 7/5.

Yêu nhau đã 9 năm, cặp đôi vẫn luôn thầm lặng và ít thể hiện tình cảm trước truyền thông

Ngôi sao "Harry Potter" cho thấy sự tự hào và háo hức khi được chăm sóc công chúa nhỏ. Đó là trải nghiệm mà Rupert chưa từng có trước đây.

Năm 2018, ngôi sao 32 tuổi bày tỏ hy vọng sớm lập gia đình. Anh chia sẻ: "Việc chạm đến ngưỡng 30 tuổi khiến tôi cảm thấy khá kỳ lạ. Dường như mình vẫn chưa tới lúc đó, và tôi cũng như không biết tương lai ra sao nữa. Tôi chỉ biết tiếp tục trải nghiệm những vai diễn thú vị và chờ đợi những điều sẽ đến".

Ngôi sao người Anh cũng từng cho biết, anh muốn nhanh chóng có con. Khi được hỏi về khả năng đặt tên con là Ron (nhân vật anh thể hiện trong loạt Harry Potter) nếu bé là con trai, nam diễn viên giãi bày: "Một cái tên khá hay đấy, nhưng có lẽ là không. Bởi họ Grint sẽ khó ghép với tên chỉ có một âm tiết".

Sau khi Rupert khoe ảnh con gái, nhiều người hâm mộ của loạt phim "Harry Potter" đã vào chúc mừng anh và để lại bình luận hài hước: "Cuối cùng thì Hermione cũng dạy anh cách dùng đồ công nghệ của người thường rồi nhỉ", "Vậy là mẹ Molly cho Ron nhà mình xài Instagram rồi mọi người ạ"...

Người hâm mộ "Harry Potter" lấy các nhân vật trong phim ra để trêu anh chàng

Nam diễn viên Tom Felton thủ vai Draco cũng để lại bình luận chào mừng anh đến với Instagram và gọi Rupert bằng tên Weasley trong truyện.

Chỉ với một bài đăng, nam diễn viên đã chứng tỏ sức hút của mình khi lượng theo dõi nhanh chóng lên đến 1,7 triệu người.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới