SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Họa Bì' Trần Khôn xuất hiện với khuôn mặt lạ hoắc ở tuổi 47, bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ ba, 19/09/2023 11:25

Xuất hiện tại sự kiện thời trang mới đây, nam diễn viên Trần Khôn đã gây tranh cãi trước nhan sắc khác lạ của anh.

Tại Tuần lễ thời trang London Xuân Hè 2024, Trần Khôn xuất hiện trong buổi trình diễn ở show Burberry với bộ đồ kẻ sọc màu xanh lá cây. Ở tuổi 47, nam tài tử khoe vóc dáng thon gọn, nhan sắc trẻ trung với mái tóc dài chải ngược đầy lãng tử. Hình ảnh mới của Trần Khôn khiến nhiều người xuýt xoa trước visual điển trai dù hiện anh đã ở tuổi gần 50.

Tuy nhiên, ở một số bức ảnh cận cảnh nhan sắc của Trần Khôn, nhiều người cho rằng anh đã thẩm mỹ nên trông có phần khác lạ so với trước. Đặc biệt các bức hình được chỉnh sửa kỹ càng, nhìn vẻ đẹp trai của anh thiếu tự nhiên. Tuy nhiên, một số người hâm mộ cho rằng Trần Khôn không hề thẩm mỹ, nhìn nhan sắc của anh có phần khác lạ do lỗi chỉnh sửa ảnh quá đà và nam diễn viên đã giản cân.

Nhan sắc khác lạ của Trần Khôn ở tuổi 47.

Trần Khôn là nam diễn viên nổi tiếng của Cbiz. Anh từng giành được giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất tại LHP Bách Hoa, LHP Hoa Biểu, và một đề cử cho Nam diễn viên xuất sắc nhất tại LHP Kim Mã. Anh được công chúng biết đến từ bộ phim truyền hình "Như sương như mưa lại như gió", "Kim phấn thế gia", "Vân Thủy dao", "Họa bì"...

Trần Khôn không chỉ được biết đến nhờ vào tình bạn lâu năm với Châu Tấn, mà anh còn được công chúng vô cùng yêu thích bởi diễn xuất, cũng như nhan sắc trẻ dần theo năm tháng. Dù đã ở tuổi U50 nhưng trông Trần Khôn vẫn không khác gì thời niên thiếu. Tuy nhiên, đến nay Trần Khôn vẫn chỉ lẻ bóng một mình và cậu con trai Trần Tôn Hựu. Không như những tài tử khác, Trần Khôn chẳng có bất kỳ tin đồn hẹn hò với người đẹp nào, anh chỉ có duy nhất cô nàng Châu Tấn - người tri kỷ bên anh suốt gần hai thập kỷ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới