SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Hoa Thiên Cốt' trao cho vợ nụ hôn ngọt ngào trong đám cưới

Thứ hai, 14/03/2016 09:15

Tài tử 'Hoa Thiên Cốt' đã dành tặng cho vợ những nụ hôn ngọt ngào trong đám cưới. Nam diễn viên Tiền Vịnh Thần và vợ hạnh phúc trong hôn lễ.

Đám cưới của Tài tử 'Hoa Thiên Cốt' và vợ Lữ Thần đã diễn ra tại Thượng Hải vào ngày hôm qua (13/3). Tiệc cưới có sự tham dự của 600 người. Trong đám cưới, nam diễn viên Tiền Vịnh Thần đã trao cho vợ những nụ hôn ngọt ngào và lãng mạn.

Tài tử 'Hoa Thiên Cốt' hôn vợ trong đám cưới

Tiền Vịnh Thần sinh năm 1980, anh thuộc lứa sao nam thành công của Đại lục. Nam tài tử nổi tiếng với các dự án Tân tiếu ngạo giang hồ, Thiếu niên tứ đại danh bổ, Hoa Thiên Cốt...

Lữ Nhất sinh năm 1984, sở hữu vẻ đẹp dịu dàng. Nữ diễn viên 32 tuổi gây chú ý khi đóng cặp với Chung Hán Lương, Lưu Khải Uy trong Dưới gốc cây bồ đề, sau đó là các dự án Hậu cung, Thiên ngoại phi tiên...

Cặp đôi công bố chuyện hẹn hò vào tháng 11/2015 sau vài tháng tìm hiểu. Lữ Nhất cho biết cô cảm thấy may mắn khi tìm được người đàn ông đích thực trong đời. Vào tháng 1/2016, nam diễn viên Tiền Vịnh Thần đã tổ chức tiệc cầu hôn vợ ngay trên du thuyền. Tiền Vịnh Thần cầm trên tay nhẫn kim cương 5 carat và bản khế ước hôn nhân trọn đời, quỳ xuống cầu hôn Lữ Nhất.

Tiền Vịnh Thần và Lữ Nhất chụp ảnh với bạn bè trong đám cưới

Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi lộ hậu trường chụp ảnh cưới ở New Zealand

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới