SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Hoàn Châu cách cách' mặt nhăn nhúm già khọm vì phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ hai, 28/11/2016 09:26

Tài tử 'Hoàn Châu cách cách' Trần Chí Bằng khác trước rất nhiều, anh cũng từng thừa nhận việc phải phẫu thuật thẩm mỹ.

Hôm 27/11, tài tử "Hoàn Châu cách cách" Trần Chí Bằng đã tham dự một sự kiện ở Thâm Quyến. Nam diễn viên 45 tuổi gây bất ngờ với gương mặt sưng phù, thiếu cảm xúc. Giới truyền thông nhận định, "khó nhận ra đây là chàng Nhĩ Thái năm nào sau quá nhiều thay đổi".

Được biết, Trần Chí Bằng đã phải trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ vì tai nạn bỏng trên phim trường nên vẻ ngoài của anh có ít nhiều thay đổi. Dù được nhận xét ngày càng trẻ trung nhưng một bộ phận cư dân mạng vẫn cảm thấy nam tài tử không còn vẻ điển trai như ngày xưa nữa.

Tài tử "Hoàn Châu cách cách" Trần Chí Bằng khác xưa rất nhiều sau phẫu thuật

Tại sự kiện, Trần Chí Bằng cho biết năm 2001, sau thành công của Hoàn Châu cách cách, anh có mặt trên phim trường Thiếu niên Hồng Văn Định. Vào thời điểm đó, anh đã gặp tai nạn khi quay cảnh nhảy qua lửa. Thuốc nổ trên phim trường gặp phải sự cố, gương mặt của nam diễn viên bị bỏng nặng. Trần Chí Bằng cũng từng chia sẻ hình ảnh bị bỏng nặng khi ấy của mình với lời nhắn: "Nghĩ lại ngày đó thật dũng cảm".

Hai tháng sau đó, anh phải trải qua nhiều lần phẫu thuật cấy ghép da. Cũng vì tai nạn này, Trần Chí Bằng rút lui khỏi làng giải trí nhiều năm. Vì được phẫu thuật thẩm mỹ tái tạo lại lớp da nên gương mặt Trần Chí Bằng không có biểu cảm tự nhiên, phần da bên hai gò má tạo cảm giác nhăn nhúm. Ở tuổi 45, nam tài tử vẫn khá im hơi lặng tiếng trước các dự án điện ảnh và phim truyền hình.

Trần Chí Bằng chia sẽ hình ảnh khi còn bị bỏng nặng

Gương mặt nhăn nhúm, già xọm của Trần Chí Bằng tại sự kiện

Trần Chí Bằng sinh năm 1971, anh có sự nghiệp khá ổn khi cùng Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng lập thành nhóm Tiểu Hổ Đội. Tham gia vai Nhĩ Thái trong Hoàn Châu cách cách, Chí Bằng trở thành tài tử được yêu thích không chỉ ở Đài Loan mà còn tại nhiều quốc gia châu Á. Tuy nhiên sau vai diễn này, sự nghiệp của Trần Chí Bằng chững lại trông thấy. So với hai thành viên Tô Hữu Bằng và Ngô Kỳ Long, Trần Chí Bằng tự nhận "thua kém về đẳng cấp".

Trần Chí Bằng bên Tô Hữu Bằng và Triệu Vy

Nhĩ Thái của "Hoàn Châu cách cách" ngày nào

>> "Dung Ma Ma" 80 tuổi ngồi một mình "lướt mạng" trên tàu điện ngầm

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới