SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Hollywood sát hại bạn gái cũ rồi tự kết liễu đời mình

Thứ năm, 21/05/2020 15:03

Nam diễn viên Hagen Mills, 29 tuổi, tự sát hôm 19/5 sau khi bắn trọng thương người yêu cũ - mẹ của con gái anh tại Kentucky.

Hagen Mills bắn bạn gái Erica Price ngay khi cô trở về nhà vào chiều tối hôm 19/5. Khi cảnh sát tới hiện trường, Erica đang chạy ra khỏi nhà và nói rằng Hagen Mills đã tự sát. Cô được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong khi nam diễn viên chết tại nhà. Cảnh sát cho biết Erica Price bị trúng đạn ở tay và ngực khá nặng, song do được cấp cứu kịp thời nên cô đã sống sót.

Trước đó, Hagen Mills đã giữ con gái Mila bốn tuổi và bà ngoại của bé tại nhà Erica Price ở Mayfield (Kentucky) để chờ cô trở về. Mila và bà đều không bị thương sau vụ nổ súng này. Elyah Dolan - quản lý cũ của Mills bàng hoàng khi hay tin. Người này chia sẻ: "Tôi biết Mills là một diễn viên tài năng và có ý chí phấn đấu. Thật xót xa khi anh ấy đã ra đi, tôi chỉ mong Mills được yên nghỉ".

Hagen Mills cố giết bạn gái cũ rồi tự sát.

Ngôi nhà của Erica Price - nơi Hagen Mills vừa tự sát.

Hagen Mills định cư ở Hollywood nhưng vẫn thường xuyên về quê nhà Kentucky nơi bạn gái cũ và con gái của anh đang sống. Theo tiết lộ của mẹ nam diễn viên, Hagen rất đam mê diễn xuất nhưng tình yêu lớn nhất của anh là con gái nhỏ. Nam diễn viên 29 tuổi được biết đến qua vai Buck Barrow trong bộ phim Bonnie & Clyde: Justified, vai Lucky trong một tập phim Baskets (2016) và Swedish Dicks. Bên cạnh đó, sắp tới đây anh sẽ xuất hiện ở phim kinh dị Star Light.

Theo Mail, Hagen Mills có tiền án. Hồi tháng 3, nam diễn viên bị bắt giữ với cáo buộc hiếp dâm cấp độ một, giữ người trái phép và dùng ma túy. Theo báo cáo từ sở cảnh sát, Hagen đã xô xát với một phụ nữ bên ngoài nhà anh ở Hollywood, đánh người này bằng khẩu súng ngắn khiến cô bị rách môi. Sau đó anh ép nạn nhân vào nhà, cưỡng hiếp và giam giữ trong bốn tiếng. Khi Hagen Mills ngủ, người phụ nữ trốn thoát, chạy đến bệnh viện. Trước đó, vào năm 2016, ngôi sao trẻ đã vào đồn cảnh sát vì lái xe lúc say. Năm 2017, anh bị tố gây nguy hiểm cho người khác và tấn công một người ở cấp độ hai vào một năm sau đó.

Hagen Mills trong phim "Baskets".

Nam diễn viên có nhiều tiền án trong quá khứ.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới