SAO » Chuyện làng sao

Tài tử Hồng Kông Dư Văn Lạc sang Việt Nam

Thứ ba, 10/09/2013 16:32

(Ngoisao.vn) - Nổi tiếng với vẻ ngoài trầm tư ít nói, Dư Văn Lạc còn luôn để lại ấn tượng cả với phong cách thời trang sành điệu và rất nam tính.

Dư Văn Lạc

Được biết, chuyến sang Việt Nam của Dư Văn Lạc lần này là đại diện hình ảnh xuất hiện trong sự kiện lễ khai trương một thương hiệu thời trang nam nổi tiếng được khai trương tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Hà Nội vào ngày hôm nay 11-9. Cũng tại buổi lễ này, bên phía Việt Nam còn có sự góp mặt của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và siêu mẫu Thanh Hằng.

Để đánh dấu sự kiện đặc biệt này, một buổi tiệc cocktail dành riêng cho khách VIP sẽ được tổ chức với sự tham gia của một nghệ nhân đóng giày thủ công đến từ Italy. Ông sẽ trình diễn nghê thuật làm giày truyền thống với những công đoạn tỉ mỉ được thực hiện trên những chất liệu thuộc da cao cấp nhất. Đây có thể nói là một cơ hội hiếm có để khách hàng được tìm hiểu và khám phá những công đoạn “hậu trường” để làm nên một đôi giày Tramezza biểu tượng của hãng.

Nội thất cửa hàng mang một cái nhìn đơn giản và tinh tế làm nổi bật không gian hài hòa và hiện đại mang trọn dấu ấn: thanh lịch và sang  trọng.

Một số hình ảnh của tài tử điển trai Dư Văn Lạc:

TÊN : DƯ VĂN LẠC – Tên tiếng Anh Shawn Yue

NGÀY SINH : 13/11 CHIỀU CAO: 178 cm MÀU TÓC : Đen MÀU MẮT : Nâu SỞ THÍCH : Bóng rổ, bơi lội, xem phim THỂ LOẠI PHIM YÊU THÍCH : Chiến tranh NƠI YÊU THÍCH : Nhật Bản, Mỹ MÀU YÊU THÍCH : Đen , trắng PHONG CÁCH THỜI TRANG : Casual

Dư Văn Lạc là cựu người mẫu. Anh ấy đã giành được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Puchon cho bộ phim “Rule Number One”.

Dư Văn Lạc đã được phát hiện trên phố bởi những công ty người mẫu hàng đầu HongKong và bắt đầu bằng người mẫu bán thời gian. Sau khi anh ấy tốt nghiệp tại Form 6, anh chính thức gia nhập trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Với vẻ ngoài lạnh lùng và phong cách, Dư Văn Lạc nhanh chóng gây ấn tượng với nhiều công ty quảng cáo và nhận được nhiều dự án quảng cáo và người mẫu. Không dừng lại ở đó, Dư Văn Lạc tiếp tục phát triển sự nghiệp ở cả 2 lĩnh vực phim truyền hình và phim điện ảnh trong những năm sau đó cùng 4 album nhạc được phát hành. Dư Văn Lạc được truyền thông và báo chí nhận định như là một ngôi sao đang lên trong ngành giải trí với tài năng xuất chúng.

Để phát triển khả năng diễn xuất của mình, Dư Văn Lạc đã tham gia một khoá học diễn xuất  tại H B Studio và Actor’s Studio ở New York vào năm 2007.

Phim đã đóng:

  • Infernal Affaires đóng chung với Lương Triều Vỹ và Lưu Đức Hoa
  • Just One Look đóng chung với Twins
  • Chuyện tình đô thị với Dương Mịch, Dương Thiên Hoa
  • Đại Ma Thuật Sư đóng chung với Lương Triều Vỹ
HT